VnReview
Hà Nội

Đây là những món quà được "ông già Noel" Bill Gates tặng cho cô gái yêu mèo dịp Giáng sinh

Một cô gái yêu mèo đã may mắn được Bill Gates lựa chọn để gửi tặng một chú mèo nhồi bông khổng lồ và nhiều món quà thú vị trong dịp Giáng sinh năm nay.

>> Chứng kiến nỗi khổ của người thân, Bill Gates chi 100 triệu USD cho nghiên cứu chống lại căn bệnh Alzheimer

Theo báo Anh Dailymail, vào mỗi dịp Giáng sinh, mạng xã hội Reddit lại tổ chức sự kiện ông già Noel bí mật (Secret Santa) để các thành viên trên khắp thế giới trao đổi quà với nhau. Đặc biệt, một người may mắn sẽ được đích thân tỷ phú Bill Gates tặng những món quà đặc biệt và vô cùng thú vị.

Trong năm 2017 này, may mắn đã thuộc về một thành viên nữ có tài khoản Reddit là VietteLLC. Cô đã không thể giấu nổi sự vui mừng khi được nhận vinh dự hiếm có.

"Khi nhìn thấy nhân viên giao hàng, tôi đã thật sự bối rối", VietteLLC viết trên Reddit, "Sau đó, tôi nhìn tên người gửi và đột nhiên thốt lên "Cái gì vậy?". Anh chàng nhân viên vận chuyển chỉ biết nhìn tôi và cười".

Món quà đặc biệt nhất được Bill Gates gửi tới cho VietteLLC là một chú mèo Pusheen nhồi bông nặng tới hơn 13 kg. Là một cô gái yêu mèo, VietteLLC thật sự bị kích động bởi món quà tuyệt vời này: "Tôi đã nhận ra Pusheen ngay khi nhìn thấy bộ lông xám và cái đuôi của nó. Tôi không trẻ con nữa nhưng đã hét lên như một cô bé vậy".

Một bức tranh thêu hình của VietteLLC, bạn trai và 4 con mèo của cô cũng nằm trong hộp quà của Bill Gates. Bức tranh có ghi dòng chữ: "Sống cuộc đời bên những chú mèo" (Live Life in the Meow).

Trong bức thư được gửi cùng, Bill Gates cho biết ông mong rằng cô sẽ thích được "âu yếm bởi chú mèo lớn nhất tôi có thể tìm thấy".

Ngoài ra, Bill Gates cũng gửi tới cho VietteLLC một tấm bưu thiếp được viết tay kèm chữ kí.

Tuy nhiên, món quà ý nghĩa nhất được Bill Gates gửi tới cho VietteLLC là ba khoản quyên góp, mỗi khoản trị giá 250 USD cho ba tổ chức từ thiện chuyên chăm sóc mèo. Ba khoản quyên góp đều được đóng gói rất đẹp với logo của tổ chức từ thiện ở bên ngoài. VietteLLC cho biết cô đã không thể giấu nổi những giọt nước mắt khi thấy món quà này.

Những món quà khác được Bill Gates gửi tới cho VietteLLC bao gồm:

- Một chú mèo nhồi bông Stormy, chị em của Pusheen.

- Một đồ trang trí hình mèo Pusheen.

- Một quyển sách kinh doanh để giúp đỡ cho công ty khởi nghiệp của VietteLLC.; 

- Một quyển truyện vui về Dr. Who.

- Một đôi găng tay với hình trang trí mèo dễ thương.

- Một chiếc áo thun có in câu nói của ban nhạc Dave Matthews Band được VietteLLC yêu thích.

- Một sticker hình mèo của ban nhạc Dave Matthews Band.

- Một tấm bản đồ vẽ thế giới trong Skyrim (một trò chơi điện tử).

- Một phiếu mua quà trị giá 150 USD để mua tính năng của ứng dụng True Grit.

"Tôi đã quyết định là từ bây giờ, tôi sẽ nhắc tới những kỉ niệm về Giáng sinh như là BB (Before Bill, trước khi được Bill Gates tặng quà) và AB (After Bill, sau khi được Bill Gates tặng quà)", VietteLLC cho biết, "Bạn có thể nói rằng Bill Gates đã thật sự nghĩ tới việc chuẩn bị những món quà và dành cả ngày để viết bưu thiếp cho tôi. Tôi yêu ông, Bill Gates. Hi vọng được gặp ông vào năm sau".

Nguyễn Long

Chủ đề khác