VnReview
Hà Nội

Ông trùm Facebook khoe ảnh con gái ngày đầu đi học mẫu giáo đầy ngộ nghĩnh

Chỉ mới ngày nào, cô bé Max còn đang trong vòng tay của ông trùm Facebook Mark Zuckerberg và người mẹ Priscilla Chan thì nay, cô bé đã chập chững tới lớp mẫu giáo như bao bạn đồng niên.

Trong dòng trạng thái mới nhất chia sẻ trên trang cá nhân, ông trùm Facebook, Mark Zuckerberg đã khoe ảnh cô con gái Max đang chuẩn bị đi học mẫu giáo.

Mark không giấu nổi niềm vui sướng khi cô bé Max đã đủ cứng cáp để bắt đầu tự học hỏi và tiếp thu tri thức nhân loại. Trong ảnh, Mark và người vợ Priscilla có vẻ đang hỏi thăm bé trước giờ lên lớp.

Với những đứa trẻ mới chập chững biết đi như Max, có lẽ môi trường chung như lớp học sẽ là một thử thách rất lớn về khả năng hòa đồng của cô bé. Bức ảnh cũng đi kèm dòng chú thích: "Ngày đầu tiên đi mẫu giáo. Bọn trẻ giờ lớn nhanh quá".

Sau khi đăng tải bức ảnh, cộng đồng mạng đã gửi lời chúc mừng tới Mark. Đa số đều tỏ ra khá bất ngờ bởi mới ngày nào, cô bé vẫn đang trong vòng tay của Mark thì nay đã chuẩn bị đi học mẫu giáo.

Max là bé gái đầu lòng của gia đình Mark. Cô bé ra đời vào tháng 12/2015 trong niềm vui ngập tràn của cặp vợ chồng trẻ. Bởi lẽ trước đó, người vợ Priscilla Chan, đồng thời cũng là một bác sĩ nhi khoa đã 3 lần sảy thai.

Hình ảnh bé Max lúc mới ra đời

Và tới nay bé Max đã có thêm em út August

Tính tới tháng 12/2017, bé Max đã tròn 2 tuổi và đồng thời cũng trở thành chị sau khi bé August ra đời vào tháng 8/2017.

Niềm mong mỏi của Mark Zuckerberg là xây dựng một mạng xã hội lấy con người, gia đình và bạn bè là trọng tâm. Ông chủ Facebook muốn khi Max và August lớn lên, chúng sẽ biết cha mình là người đã giúp xây dựng một thế giới tốt đẹp hơn như thế nào.

Chính Mark cũng chia sẻ, hai cô con gái bé bỏng là lý do chính thôi thúc anh phải cải tổ Facebook và đem tới những giá trị tốt đẹp hơn cho cộng đồng như công bố mới đây trên trang cá nhân.

Mai Huyền

Chủ đề khác