VnReview
Hà Nội

Xuất hiện nhiều tài khoản Facebook giả thủ môn Bùi Tiến Dũng

Lợi dụng việc cư dân mạng đang lùng sục Facebook của thủ môn Bùi Tiến Dũng, hàng loạt tài khoản giả mạo đã được lập ra để trục lợi.

Tìm kiếm với từ khóa "Bùi Tiến Dũng", Facebook sẽ cho ra hàng trăm kết quả, trong đó có hơn 50 tài khoản sử dụng hình thủ môn Bùi Tiến Dũng làm ảnh đại diện. Đặc biệt, có một tài khoản sở hữu 300.000 lượt theo dõi do có hình ảnh và bài đăng khá giống thật.

Các tài khoản, trang Facebook này sau khi có lượng lớn tương tác sẽ được dùng để bán hàng trực tuyến. Trước Tiến Dũng, trang cá nhân của các vị trọng tài, hoa hậu, người nổi tiếng cũng bị làm giả khá nhiều.

Bên cạnh mục đích giả mạo trục lợi, nhiều người cũng đã đổi tên, ảnh đại diện Facebook cá nhân của chính mình để tỏ lòng hâm mộ nam thủ môn này.

Không riêng "thủ môn 6 múi" Bùi Tiến Dũng, các cầu thủ khác như Quang Hải, Xuân Mạnh, Duy Mạnh, Đình Trọng cũng xuất hiện lượng lớn các tài khoản giả mạo.

Ngoài ra, trên trang Facebook cá nhân chính thức của Bùi Tiến Dũng, lượng người theo dõi anh trước và sau trận đấu gặp U23 Qatar tăng gấp 20 lần, từ 30.000 lên 600.000 lượt. Phần lớn nội dung xuất hiện trên News Feeds của thủ môn này là những dòng trạng thái chúc mừng đội tuyển U23 đến từ những người trong danh sách bạn bè.

Bên cạnh đó, một số đơn vị kinh doanh cũng khôn khéo kết hợp việc chúc mừng để chèn vào những mẩu quảng cáo, địa điểm check-in. Nam thủ môn cũng thoải mái để những nhãn hiệu này tranh thủ cơ hội hiển thị trên trang cá nhân của mình.

Bùi Tiến Dũng là người có công lớn trong hai trận tứ kết và bán kết vừa qua. Trong trận đối đầu Qatar, thủ thành quê Thanh Hóa đã xuất sắc cản phá hai loạt sút của cầu thủ đội bạn.

Không chỉ có phong độ ổn định, Tiến Dũng còn trở thành thần tượng của các chị em nhờ ngoại hình điển trai. Năm nay 21 tuổi, Tiến Dũng cao 1m81, sở hữu thân hình 6 múi săn chắc, lực lưỡng.

Theo Zing

Chủ đề khác