VnReview
Hà Nội

Xiaomi giờ đi bán cả ... tuốc nơ vít thông minh 26-trong-1

Không biết trong tương lai, nhà sản xuất này còn muốn lấn sân sang lĩnh vực gì nữa đây.

Ngoài mảng smartphone đang phát triển như vũ bão thì Xiaomi cũng nắm trong tay vô số các sản phẩm phục vụ cho mục đích sinh hoạt hằng ngày. Một số sản phẩm được sản xuất bởi đối tác của "Apple Trung Quốc" thông qua nền tảng gây quỹ MIJIA những vẫn được gắn mác Xiaomi do đã qua kiểm định chất lượng của công ty này. Chính vì vậy, trước khi quyết định sắm một món đồ gia dụng nào đó, bạn nên luôn luôn kiểm tra xem Xiaomi có nó không nếu muốn tìm một món hàng tốt giá mềm.

Một trong những thiết bị như vậy chính là chiếc tuốc nơ vít Wiha. Năm ngoái, một chiếc tuốc nơ vít Wiha Precision 24 đầu đa năng đã được trình làng dưới dạng dự án gây quỹ và hiện đang bán rất chạy trên thị trường. Và mới đây thôi, Xiaomi vừa giới thiệu mẫu mới có tới 26 đầu vít khác nhau.

Tuốc nơ vít Xiaomi Wiha 26-trong-1 Precision có thiết kế vô cùng đặc biệt khi các đầu vít được giấu bên trong tay cầm – đây là một cải tiến rất đáng giá so với mẫu tiền nhiệm. Wiha 24-trong-1 thế hệ đầu đã giành được rất nhiều danh hiệu với ngoại hình đẹp mắt, chất lượng tốt, bao gồm các giải thưởng như Red Dot Award, IF Design Award, Stuttgart Design Award hay 2018 German Design Award.

Mỗi đầu vít được chế tạo từ hợp kim nhôm-vanađi chắc chắn, cho độ bền bỉ cao. Chúng được gia công nhờ quá trình CNC và có thể dễ dàng sắp xếp vào "ruột" của tay cầm mang lại sự thuận tiện và khoa học. Chỉ cần một thao tác đơn giản đó là rút tay cầm ra, bạn sẽ chọn được ngay đầu vít cần sử dụng. Tay cầm của tuốc nơ vít được bọc một lớp nhựa dẻo rất êm, thiết kế chống trượt nên rất an toàn cho người sử dụng, đồng thời đảm bảo lực vặn được tối ưu, dễ dàng sử dụng. Có hai màu sắc để bạn lựa chọn là đen và đỏ.

Tuốc nơ vít Xiaomi Wiha 26-trong-1 Precision sẽ được bày bán trực tuyến thông qua các trang thương mại điện tử như GearBest, LightInTheBox…, với mức giá 179 Nhân Dân Tệ (tương đương 620.000 đồng). Phiên bản đầu tiên của chiếc tuốc nơ vít này "bán đắt như tôm tươi" và vẫn đang làm mưa làm gió trên các trang online, vì vậy chiếc tuốc nơ vít 26-trong-1 này hứa hẹn sẽ tiếp nối thành công của đàn anh dù có đắt hơn đôi chút.

Theo Trí Thức Trẻ

Chủ đề khác