VnReview
Hà Nội

Khi iPhone X được nâng cấp thêm máy chiếu và mở khóa bằng 3D Hologram

Thật khó để tưởng tượng nếu iPhone X được nâng cấp thêm tính năng mở khóa 3D Hologram và công nghệ trình chiếu tích hợp, mọi thứ sẽ thú vị đến dường nào.

Kênh YouTube ConceptsiPhone mới đây vừa trình diễn một ý tưởng khá thú vị về phiên bản iPhone X tiến hóa với sự xuất hiện của công nghệ mở khóa 3D Hologram và tích hợp thêm máy chiếu hình ảnh.

Nghe có vẻ lạ lẫm nhưng 3D Hologram trong ý tưởng này thực chất là việc trình chiếu thời gian thực khuôn mặt của bạn lúc công nghệ Face ID đang quét. Một ý tưởng khá thú vị và trực quan.

Bên cạnh đó, ý tưởng iPhone X này còn tích hợp thêm máy chiếu cho phép truyền nội dung tới một bề mặt khác, trong khi máy chiếu còn lại có thể tạo ra bàn phím ảo cho người dùng tiện thao tác.

Nhóm ý tưởng ConceptsiPhone cũng không quên bổ sung thêm 3 phiên bản màu sắc mới cho chiếc iPhone X với màu đen, vàng và hồng.

Ý tưởng vẫn sẽ là ý tưởng nhưng biết đâu, có một ngày chúng ta sẽ sớm thấy những sản phẩm như vậy trong tương lai. Mời bạn đọc theo dõi đoạn video giới thiệu ý tưởng iPhone X với công nghệ 3D Hologram và tích hợp máy chiếu:

Mai Huyền

Chủ đề khác