VnReview
Hà Nội

HBO lên lịch ra mắt Westworld Season 2, Netflix khởi chiếu Cloverfield Paradox

Phim truyền hình Mỹ trong thời gian qua luôn hút khách và không ít khán giả Việt Nam vẫn dõi theo thông qua các kênh nổi tiếng như HBO hay Netflix. Hai trong số những bộ phim được chờ đợi cuối cùng cũng lộ diện.

Trong sự kiện;Super Bowl hôm 4/2 tại Mỹ, HBO đã hé lộ một vài cảnh quay đầu tiên của Westworld Season 2 - phần 2 của series phim truyền hình Westworld (Thế giới viễn Tây) nổi tiếng và dự kiến sẽ bắt đầu khởi chiều vào ngày Chủ nhật 22/4 tới trên HBO.

Ai cũng từng có tuổi thơ mơ mộng, khi là công chúa, khi là hoàng tử hay chàng cao bồi trên lưng ngựa. Đến tận khi trưởng thành, chúng ta vẫn không ngừng nghĩ về chúng mỗi khi gặp những chuyện bất bình trong cuộc sống. Nắm bắt điều đó và tận dụng sự trợ giúp của công nghệ, giáo sư Robert Ford đã lập ra công viên giải trí tái hiện chân thực về thế giới lý tưởng đó, khi con người chưa quá thực dụng, kết hợp với robot có tư duy y hệt con người và công nghệ đảm bảo an toàn nhằm giúp du khách thoải mái ẩu đả hay yêu thương trong thế giới mơ mộng của họ. Tuy nhiên, các siêu máy tính đã âm thầm cài đặt "ý thức" vào các robot thế hệ mới để chờ ngày trỗi dậy, khiến số phận các du khách đang thơ ngây ở trong thế giới viễn tưởng này đã không còn như trước nữa.

Teaser của Westworld season 2

Sau Game of Thrones, bộ phim truyền hình khủng mà HBO đã dồn hết tâm trí chính là Westworld (dựa trên bản điện ảnh cùng tên năm 1973) và đã thu được thành công vang dội nhờ vào độ kịch tính và "hack não" của bộ phim, phần 2 của bộ phim dự kiến sẽ hút khách không kém.

Một bộ phim khác được làm lại từ tác phẩm điện ảnh chính là Cloverfield Paradox, dựa trên hai tác phẩm điện ảnh ăn khách trước đó là 10 Cloverfield (2008) 10 Cloverfield Lane (2016). Cũng tương tự Westworld, đây sẽ là một bộ phim hack não khác mà bạn không nên bỏ qua. Theo mô tả của đoạn clip hé lộ tại sự kiện Super Bowl, bối cảnh của Cloverfield Paradox được đặt trong tương lai gần, khi một nhóm phi hành gia trên trạm quốc tế đang cố cùng nhau giải quyết các vấn đề về khủng hoảng năng lượng của Trái đất, thì bất ngờ các công nghệ thực nghiệm trên trạm đã tạo ra một kết quả ngoài ý muốn, khiến cả nhóm bị cô lập và phải chiến đấu sống còn để bảo vệ bản thân cũng như cứu vãn sự sống cho nhân loại...

Teaser của Cloverfield Paradox

Phim có sự tham gia của nhiều ngôi sao tên tuổi như David Oyelowo, John Ortiz, Elizabeth Debicki, Daniel Bruhl và đã chính thức lên sóng Nextflix vào tối 4/2/2018.

TM

Chủ đề khác