VnReview
Hà Nội

iPhone 7 Plus bất ngờ hot trở lại trước những ngày cận tết

Trong những ngày gần đây, mẫu iPhone 7 Plus bất ngờ hút khách trở lại và tăng trưởng đột biến hơn nhiều so với những ngày trước đó.

iPhone 7 Plus đang hút khách Việt

Theo một số chủ cửa hàng tại TPHCM, iPhone 7 Plus hiện đang là mặt hàng bán chạy nhất thời gian qua, đặc biệt là các mẫu đã qua sử dụng hút khách nhiều nhất.

Ông Nguyễn Đạt, điều hành chuỗi Di động Việt cho biết, ghi nhận trên các hệ thống gần đây, sức mua đang tăng mạnh, tập trung nhiều ở các dòng iPhone, chủ yếu là iPhone 7 Plus, 6 Plus.

Ông này nói rằng, sức mua tăng bởi đây là những tuần cuối cùng của năm và hầu như ai cũng đã nhận được khoảng tiền thưởng tết và lương cuối cùng của năm. Do đó, sức mua tăng là điều dễ hiểu.

Tương tự ông Trương Cường, điều hành CTStore cũng nói rằng, mẫu iPhone 7 Plus cũng đang hút khách Việt. Theo ông, giá bán của máy hiện khá tốt, chỉ 15 triệu đồng đối với hàng mới và hàng đã qua sử dụng cũng ở mức 12 triệu đồng, rẻ hơn nhiều so với iPhone 8 Plus và iPhone X.

Một hệ thống khác chuyên bán iPhone X mạnh trong thời gian qua là Minh Tuấn Mobile cũng cho biết, 2 tuần trở lại đây, mẫu iPhone 7 Plus bất ngờ bán tốt hơn rất nhiều so với iPhone X. Trong khi trước đó người dùng chỉ lựa chọn iPhone 8 Plus và iPhone X.

Ghi nhận hiện tại, giá iPhone 7 Plus được chào bán ở mức 15 đến 15,2 triệu đồng cho hàng mới. Đối với hàng đã qua sử dụng, mức giá dao động ở khoảng 12,2 đến 12,5 triệu đồng.

Về các mặt hàng khác, theo các hệ thống trên, sức mua cũng tăng tốt so với những ngày cuối tháng 1. Các mặt hàng đang bán tốt tập trung vào các phiên bản cao cấp cũ với giá hấp dẫn hơn, chẳng hạn Galaxy S7 edge, Galaxy S7, HTC 10, LG G6...

Theo dự báo của các hệ thống, trong tuần này và tuần tiếp theo, sức mua mặt hàng điện thoại sẽ tăng rất mạnh và dự báo các mặt hàng iPhone vẫn sẽ là sản phẩm chủ đạo của các hệ thống nhỏ lẻ.

Theo Dân Trí

Chủ đề khác