VnReview
Hà Nội

Apple điều tra một vụ tai nghe AirPod bốc khói và phát nổ

Một người đàn ông ở Florida (Mỹ) cho biết một trong hai tai nghe AirPods của anh đã bắt đầu bốc khói khi đang nghe nhạc. Vụ việc xảy ra khi anh này đang tập thể hình tại một phòng gym địa phương.

Theo 9to5mac, anh chàng này có tên là Jason Colon, và ngay khi anh nhận thấy khói bốc lên từ tai nghe AirPods bên phải, anh đã nhanh chóng gỡ nó ra, đặt lên chiếc máy tập thể hình và chạy đi tìm người giúp. Khi quay lại, chiếc tai nghe AirPods này đã ở trong trạng thái bị nổ bung ra, cho thấy hiện trường trông như đã có một vụ cháy nhỏ xảy ra.

"Nó đã như thế lúc tôi quay lại. Nó đã nổ bung ra. Tôi không thấy vụ việc xảy ra như thế nào, nhưng nó thực sự đã bị nướng cháy. Bạn có thể thấy dấu hiệu hư hỏng do lửa" - Colon nói.

Colon nói thêm rằng thật may mắn khi anh tháo AirPods ra khỏi tai ngay khi thấy mùi khói, nếu không không biết hậu quả sẽ ra sao.

"Tôi không biết chuyện gì sẽ xảy ra với tai mình. Nhưng chắc chắn nếu còn đeo trên tai, tai tôi có thể đã bị cháy rồi"

Hiện vẫn chưa rõ điều gì đã xảy ra với cặp tai nghe của Colon, nhưng anh chàng này một mực khẳng định nó có liên quan đến vấn đề về pin. Trang tin WLFA cho biết họ đã liên hệ với Apple sau khi biết được vụ việc, và được hãng trả lời rằng đang trong quá trình điều tra và sẽ liên hệ với Colon để nắm thêm thông tin.

Đây không phải là lần đầu một sản phẩm của Apple lên báo vì những sự cố như thế này. Tuy nhiên chúng thường không được lan truyền rộng rãi, và thường được kết luận là do đã gặp phải một hỏng hóc nào đó từ trước.

Minh.T.T

Chủ đề khác