VnReview
Hà Nội

VnReview mở tiệc lì xì đầu Xuân: Tặng bạn đọc một loạt sản phẩm công nghệ

Nhân dịp đầu xuân năm mới Mậu Tuất 2018, VnReview tổ chức chương trình lì xì tặng bạn đọc một loạt sản phẩm công nghệ đến từ nhiều nhà sản xuất và các nhà phân phối khác nhau.

Tổng cộng có 16 sản phẩm quà tặng công nghệ khác nhau, mỗi sản phẩm sẽ dành tặng cho một bạn đọc may mắn. Đây là quà tặng gửi tới bạn đọc VnReview của các nhà sản xuất và các nhà phân phối đồ công nghệ gồm Samsung, Xiaomi, Asus, Patron, Bagi, Vega, nhà phân phối Thời Đại Mới, nhà phân phối CMC và shop phụ kiện Dế Yếu.

Dưới đây là danh sách 16 quà tặng bạn đọc trong chương trình lì xì đầu Xuân Mậu Tuất 2018 của VnReview:

1: Balo doanh nhân;Xiaomi Business Classic

Balo doanh nhân Xiaomi được thiết kế 3 lớp, có thể đựng vừa laptop 15.6 inch và đựng được nhiều đồ. Vải bọc ngoài của balo là loại vải chống nước, dây đeo chắc chắn và có dây chằng lên vali kéo.

2-3: 2 cáp USB Type C Tronsmart CC07 (mỗi bạn đọc may mắn nhận một sản phẩm)

Đây là sản phẩm được Shop Phụ Kiện Dế Yêu (pinsacdienthoai.net) gửi tặng đến bạn đọc VnReview. Hai sợi cáp USB-C to USB-C Tronsmart CC07. Đây là loại cáp USB với 2 đầu Type C phù hợp để sử dụng với điện thoại, laptop thế hệ mới. Chuẩn USB Type C đang dần trở nên phổ biến nhờ ưu điểm nhỏ hơn, thông minh và thuận tiện hơn, có thể cắm cáp dễ dàng mà không cần quan tâm có đúng chiều hay không.

Cáp USB-C to USB-C Tronsmart CC07 có độ dài 1.8m, chuẩn USB 2.0 hỗ trợ cả việc truyền dữ liệu và tương thích với các chuẩn sạc nhanh.

4. Củ sạc Aukey PA-Y6 có 6 cổng sạc, gồm 2 cổng sạc nhanh USB Type C

Đây tiếp tục là sản phẩm của Shop Phụ Kiện Dế Yêu (pinsacdienthoai.net) gửi tặng đến bạn đọc VnReview: củ sạc 6 cổng AUKEY PA Y6 hỗ trợ công nghệ sạc nhanh Quick Charge 3.0, được thiết kế để sạc nhanh hơn lên tới 4 lần so với sạc thông thường. Củ sạc có 2 cổng USB- Type C hỗ trợ Quick Charge 3.0, 4 cổng sạc còn lại được tích hợp công nghệ PowerIQ độc quyền của Aukey, sẽ tự động nhận diện thiết bị và điều chỉnh tốc độ nhanh nhất (tối đa 5V-2.4A/ mỗi cổng). AUKEY PA Y6 hoàn toàn tương thích ngược với các máy hỗ trợ sạc nhanh QC 2.0, 1.0, đi kèm sản phẩm cũng có sẵn một cáp USB -C 2 đầu để tiện sử dụng.

5. Pin dự phòng 4 cổng Bagi 15.000 mAh

Công ty Thế Giới Phụ Kiện (Thegioiphukien.com), nhà phân phối chính thức các sản phẩm Bagi tại Việt Nam gửi tặng đến bạn VnReview 1 viên pin dự phòng 4 cổng Bagi dung lượng 15.000 mAh.

Pin dự phòng 15000mAh là thế hệ sản phẩm mới của Bagi. Dung lượng lớn với 4 cổng ra 5V/2.1A cho phép sạc nhiều thiết bị cùng lúc. Ngoài ra cổng sạc vào của viên pin dự phòng này cũng cho phép sử dụng cho cả cáp sạc microUSB và Lightning với nguồn điện tối đa 5V-3A.

6. Ổ cắm điện kéo dài Bagi 3 ổ + 4 cổng USB

Ổ cắm điện kéo dài Bagi được thiết kế nhỏ gọn, được làm từ chất liệu ABS có khả năng chịu nhiệt tốt và an toàn. Đặc biệt, ổ cắm điện đa năng của Bagi tích hợp cùng một lúc 2 công dụng: 3 ổ cắm điện là nguồn điện khi cần thiết với công suất tối đa 2.500W và 4 cổng USB 5V – 2.1A giúp bạn dễ dàng sạc thiết bị điện tử như điện thoại, máy tính bảng.

Sản phẩm hiện được phân phối bởi Công ty Thế Giới Phụ Kiện (Thegioiphukien.com), nhà phân phối chính thức các sản phẩm Bagi tại Việt Nam.

7-8. Hai chuột chơi game ASUS ROG GX850 (mỗi bạn đọc may mắn nhận 1 sản phẩm)

Sản phẩm chuột chơi game ROG GX850 sử dụng mắt đọc laser với độ nhạy lên tới 5000 dpi. Phía trên thân chuột là nút chỉnh mức dpi với 5 mức và đèn hiển thị để dễ dàng nắm bắt. Chuột có 5 nút bấm, và phần mềm điều khiển cho phép gán macro vào 2 nút hông. 

9. Vòng đeo tay thông minh Patron Urban S+ PWB-250

Vòng đeo tay thông minh Urban S+ PWB-250 là mẫu vòng tay thông minh mới nhất của hãng Partron Hàn Quốc với những cải tiến đáng giá về thiết kế và tính năng. Partron là một hãng chuyên sản xuất linh kiện điện tử của Hàn Quốc, hiện có nhà máy cung ứng linh kiện điện tử cho Samsung tại Việt Nam.

Vòng đeo tay PWB-250 có dạng cong 2.5D với màn hình hiển thị dạng OLED nhìn tốt ngoài trời. Phần dây đeo được làm bằng cao su mềm, có thể tháo rời và có thể thay thế cho người dùng nhiều sự lựa chọn. Bên trong PWB-250 được trang bị 3 bộ cảm biến: cảm biến gia tốc 6 trục, nhịp tim, khí áp với độ chính xác cao để cung cấp cho người sử dụng những chỉ số tin cậy về cơ thể mình.

Urban S+ được cài đặt sẵn 4 chế độ gồm: đi bộ, chạy, đạp xe, leo núi. Các thông số của bài tập được cung cấp một cách đầy đủ và chi tiết: số bước chân, quãng đường di chuyển, tốc độ trung bình, lượng calo tiêu thụ, độ cao, định vị GPS quãng đường. Vòng đeo tay PWB-250 còn có thể kết nối với phần mềm trên điện thoại với cả hai hệ điều hành Android và iOS.

>> Trên tay vòng đeo tay theo dõi sức khoẻ Partron PWB-250 giá 1,6 triệu đồng

10. Tai nghe Patron PBH-200

Đây là quà tặng thứ hai của Patron Việt Nam gửi tới bạn đọc VnReview dịp này. Tai nghe không dây PBH-200 có trọng lượng nhẹ, thiết kế bo tròn vòng qua cổ giúp thoải mái đi lại, chạy nhảy mà không bị rơi rớt. Nhà sản xuất sử dụng hợp kim siêu đàn hồi nên cho dù chịu áp lực mạnh từ bên ngoài nhưng sản phẩm vẫn nhanh chóng phục hồi về trạng thái ban đầu.

Tai nghe PBH-200 trang bị công nghệ giải mã âm thanh APT-X của Qualcomm cải thiện chất lượng âm thanh qua môi trường không dây tốt hơn. Bên cạnh đó, tai nghe này còn có công nghệ điều chỉnh âm thanh theo dải đồng âm Robinson - Dadson, tránh được việc nghe nhạc với âm lượng quá to với mức chịu đựng của tai người, hạn chế việc suy giảm thính lực.

Ngoài ra, PBH-200 tích hợp phần mềm đi kèm giúp điều chỉnh tai nghe trên điện thoại, như điều chỉnh đèn led, rung, đọc thông báo, ngoài ra có thể kích hoạt hỗ trợ trợ lý ảo Google Assistant ngay trên tai nghe.

>> Trải nghiệm tai nghe Croise R model PBH– 200: đánh tạp khá, có mic chống ồn

11. Ổ SSD PNY Optima RE 128GB

Công ty CMC P&T gửi tặng tới bạn đọc VnReview 1 chiếc ổ SSD PNY Optima RE dung lượng 128GB chuẩn SATA III 6Gb/s. Sản phẩm có kiểu dáng bắt mắt với lớp vỏ kim loại đen bóng chắc chắn, kích thước 2.5" gọn gàng, độ dày 7mm phù hợp với đa số laptop hiện nay và có đi kèm miếng đệm tăng kích thước lên 9.5mm để tương thích với các laptop cũ. Tốc độ đọc/ghi dữ liệu tuần tự tối đa lần lượt là 530MB/s và 160 MB/s, trong khi tốc độ đọc/ghi dữ liệu ngẫu nhiên tối đa có thể đạt mức 55.000 IOPS. Thiết bị sử dụng chip nhớ dạng MLC có thể hoạt động liên tục tới 1 triệu giờ và chu kỳ ghi xóa 1.000 lần. Sản phẩm được bảo hành 36 tháng.

12. Hộp truyền hình Internet Clip TV Box và 20 tháng sử dụng dịch vụ

Bộ sản phẩm Clip TV Box

Clip TV Box sẽ mang tới TV nhà bạn nội dung bản quyền phong phú với 3000 giờ phim (phim chiếu rạp Việt, phim do Clip TV độc quyền sản xuất, các thể loại hài, kinh dị, tâm lý, võ thuật…), hơn 100 kênh truyền hình thuộc 8 nhóm kênh (hơn 20 kênh chất lượng HD). Clip TV Box cũng hỗ trợ xem nội dung chất lượng 4K từ cổng USB và dịch vụ Clip TV. Bên cạnh đó, sản phẩm còn hỗ trợ chơi mini game và hát karaoke với kho bài hát được cập nhật liên tục.

Về tính tương tích, ngoài hỗ trợ TV có cổng HDMI, Clip TV Box còn tương thích với những model TV cũ chỉ có cổng AV (jack cắm 3 màu trắng, đỏ, vàng). Sản phẩm Clip TV Box hiện đang được bán với giá 1,79 triệu đồng cùng với chính sách bảo hành 1 đổi 1 trong một năm, tặng kèm thêm 20 tháng sử dụng dịch vụ Clip TV (giá 1 triệu đồng) giúp bạn thoải mái sử dụng Clip TV trên mọi nền tảng từ TV Box, điện thoại, máy tính bảng cho tới smart TV.

13. Xiaomi Redmi 5A

Đây là smartphone giá rẻ gây sốt trên thị trường smartphone Việt Nam trong dịp đầu năm 2018. Từ trước tới nay, các smartphone chính hãng tầm giá dưới 2 triệu đồng thường không gây được nhiều chú ý bởi cấu hình quá yếu, thiết kế lạc hậu, màn hình chất lượng kém và camera chỉ để làm "cảnh". Nhưng với sự xuất hiện của Redmi 5A, sản phẩm hiện được bán theo đợt trên Lazada với giá 1,79 triệu đồng, hãng điện thoại Trung Quốc Xiaomi dường như đang muốn "định nghĩa lại" phân khúc này.

Redmi 5A đáp ứng tốt các yếu tố quan trọng của một chiếc smartphone như thiết kế, hiệu năng, hay phần mềm. Sản phẩm có màn hình LCD IPS độ sáng, góc nhìn tốt, tương phản ổn, màu sắc vừa phải, không quá rực rỡ. Cấu hình đủ để chạy mượt mà, nhanh nhẹn hầu hết các ứng dụng, game quen thuộc. Camera chính chụp đủ sáng, ngược sáng khá ổn.

>> Đánh giá Xiaomi Redmi 5A: Mức giá làm nên tất cả

14. Máy lọc nước thông minh RO FujiE RO-09UV

Chiếc máy lọc nước FujiERO-09UV là sản phẩm nâng cấp của mẫu máy RO-09 đã được VnReview trải nghiệm trước đây. Các sản phẩm của FujiE hiện được công ty Thời Đại Mới (thoidaimoi.vn) phân phối chính thức ở thị trường Việt Nam.

Thiết kế của máy lọc nước FujiE RO 09 khá đẹp mắt với tủ cường lực chắc chắn, kích thước vừa phải không chiếm quá nhiều diện tích. Bên cạnh đó, nhà sản xuất còn trang bị thêm nhiều tính năng thông minh khác như tự động ngắt khi nước đầy, đồng hồ đo áp suất nước và van điện từ.

Điểm nâng cấp đáng chú ý nhất của sản phẩm này chính là lõi UV Water Sterilizer. Lõi này sử dụng đèn phát ra tia UV hay còn gọi là tia cực tím để tiêu diệt các vi khuẩn trong nước. Ngoài lõi UV, máy lọc nước RO-09UV còn có thêm bộ vi điều khiển thông minh có khả năng thông báo lỗi và thời gian thay thế các lõi lọc ở đây. Bộ vi điều khiển này cũng có khả năng điều khiển tự động sục rửa màng lọc R.O bên trong lõi số 4 của máy.

>>Trên tay máy lọc nước FujiE RO 09UV: thêm lõi lọc UV, điều khiển thông minh

15. Balo ASUS ROG SHUTTLE II BACKPACK

Chiếc balo này mang thiết kế đặc trưng của dòng sản phẩm game thủ ROG, với tông màu đỏ/đen và logo Republic of Gamers. Không gian bên trong rất rộng rãi, có thể đựng vừa laptop với màn hình tới 17 inch và một ngăn đựng máy tính kéo rút nhanh.

Bên hông của balo có một ngăn dành riêng cho đựng điện thoại. Ngoài ra balo còn có ngăn kín để chứa các vật có giá trị, ngăn để gear và những phụ kiện khác. 

16. Samsung Galaxy J7 Pro (sản phẩm tặng bạn đọc là phiên bản màu đen)

Đây là smartphone tầm trung bán chạy nhất trên thị trường điện thoại Việt Nam năm 2017 và là sản phẩm được VnReview xếp trong nhóm smartphone tốt nhất năm vừa qua. Galaxy J7 Pro đã được Samsung đưa vào nhiều nâng cấp cả về thiết kế lẫn tính năng, đặc biệt là màn hình và camera. 

Điện thoại này có thiết kế kim loại nguyên khối, màn hình Super AMOLED 5.5 inch độ phân giải Full-HD, chip xử lý Exynos 7870 tám lõi, RAM 3GB, bộ nhớ trong 32GB, hai camera trước sau cùng có độ phân giải 13MP, Panasonic  3600 mAh, hỗ trợ hai SIM cùng kết nối LTE.

>> Đánh giá Samsung Galaxy J7 Pro: có phải ông vua mới ở phân khúc tầm trung?

--------------------------------o0o---------------------------------

Về các quà tặng trong chương trình lì xì đầu Xuân lần này, 16 sản phẩm trên sẽ dành tặng cho 16 bạn đọc may mắn. Mỗi bạn đọc may mắn sẽ nhận được 1 sản phẩm theo thứ tự lần lượt từ 1 đến 16.

Thời gian đăng ký tham gia chương trình tặng lì xì đầu Xuân 2018 của VnReview sẽ bắt đầu từ hôm nay ngày 22/2/2018 đến ngày 28/2/2018. Thời gian dừng nhận đăng ký tham gia chương trình tặng quà này là vào lúc 10 giờ sáng ngày 28/2/2018, sau đó VnReview sẽ công bố bạn may mắn trúng thưởng vào lúc 14 giờ chiều cùng ngày.

Thể lệ tham dự:

- Bạn đọc có tài khoản Facebook.

- Tham gia bằng cách bấm vào nút Đăng ký trong ô chương trình quà tặng ở cuối bài viết. Mỗi bạn đọc tham gia thành công sẽ có một mã dự thưởng được cập nhật trên tường (wall) và được cập nhật trong danh sách những người tham gia trên website của VnReview. Một số trường hợp đăng ký thành công, có trên danh sách những người tham gia trên website của VnReview nhưng mã dự thưởng không hiện lên tường (wall) vẫn được coi là hợp lệ.

- Việc quay thưởng sẽ được thực hiện bằng phần mềm lựa chọn ngẫu nhiên thông qua website random.org và quá trình quay thưởng được tường thuật trực tiếp trên fanpage Facebook của VnReview. Người may mắn thắng cuộc sẽ được thông báo trên fanpage Facebook của VnReview và được thông báo qua inbox trên Facebook của người trúng thưởng.

- Thông tin về người thắng cuộc sẽ được đăng trên trang VnReview.vn. VnReview sẽ chuyển quà tặng đến tận nơi người trúng thưởng (trong lãnh thổ Việt Nam).

- Trong vòng 3 ngày làm việc, nếu VnReview không thể liên lạc được với người trúng thưởng, VnReview sẽ tổ chức quay thưởng lại và công bố người trúng thưởng mới ngay trong ngày tiếp theo.

- Bạn đọc có thể tham gia chương trình tặng lì xì đầu Xuân 2018 của VnReview ngay từ bây giờ bằng cách bấm vào nút Đăng ký trong ô chương trình quà tặng ở cuối bài viết. Khi chương trình kết thúc, nút Đăng ký và ô màu cam sẽ không được hiển thị nữa. Bạn phải đăng nhập Facebook mới nhìn thấy nút Đăng ký này. Lưu ý, trường hợp bạn không thấy nút Đăng ký, có thể do đường kết nối Internet của bạn bị chặn truy cập Facebook, khi đó vui lòng truy cập VnReview bằng máy tính khác/đường truyền khác.

- "Like" Fanpage của VnReview tại đây và đăng ký "subcribe" kênh YouTube của VnReview tại đây để cập nhật thông tin về chương trình quà tặng và tin tức sản phẩm công nghệ.

- Để biết thông tin về danh sách người tham gia chương trình tặng lì xì đầu Xuân 2018 của VnReview, mời độc giả truy cập tại đây.

Ban biên tập VnReview

Chủ đề khác