VnReview
Hà Nội

Đây là những hình ảnh mới nhất của các nhân vật trong Avengers: Infinity War

Theo thông tin từ trang ComicBookMovie thì mới đây, một số tạo hình mới nhất của các nhân vật trong Infinity War đã được công bố. Hãy cùng xem có nhân vật yêu thích của bạn trong danh sách bên dưới không nhé.

1. Captain America

Thủ lĩnh Chris Evan do diễn viên Steve Rogeers thủ vai sẽ có một diện mạo hoàn toàn mới trong "Infinity War" lần này. Mặc dù vẫn chưa có tin xác nhận việc Cap từ bỏ thân phận cũ để trở thành Nomad trong phần mới hay không, nhưng bộ râu lạ lẫm kia, có vẻ như Cap đã phải ẩn mình sau những sự kiện ở Civil War và bí mật tham gia giải cứu thế giới.

Liệu cuối cùng, Captain America có quay lại với những người bạn của mình để cùng nhau ngăn chặn Thanos và đội quân của hắn?

2. Thanos

Thanos (The Mad Titan) do diễn viên Josh Brolin thủ vai cũng sẽ có những sự thay đổi mới về tạo hình.

Thanos là nhân vật phản diện trong vũ trụ Marvel (MCU), một tên bạo chúa với tham vọng trở thành kẻ mạnh nhất vũ trụ với sự giúp đỡ của 6 viên đá vô cực, và hắn sẽ khơi mào cuộc chiến khốc liệt với các Avengers để thu thập những viên đá còn lại. Nhưng có một câu hỏi lớn được đặt ra là, Thanos làm những điều này có phải để gây ấn tượng với một người phụ nữ quan trọng với hắn hay không ?

3. Thor

Thần Sấm Thor (do Chris Hemsworth thủ vai) cũng có mặt trong Infinity War lần này với một sự thay đổi hình ảnh đáng kể, con mắt bị chột của Thor sau sự kiện Ragnarok đã hoàn toàn bình phục.

Trong phần mới này, Thor sẽ gặp gỡ biệt đội Guardian of the Galaxy và có cho mình vũ khí được nâng cấp với sự giúp đỡ của Groot và Rocket. Liệu chiếc búa sấm sét của Thor có đủ sức đương đầu với Thanos và chiếc găng tay vô cực của hắn?

4. Hulk

Fan hâm mộ đã khá thất vọng khi Hulk không được xuất hiện nhiều trong các sự kiện quảng bá hình ảnh của Infinity War, nhưng anh chàng to con này cũng có một số thay đổi về mặt tạo hình cho phần mới.

Theo đó, người khổng lồ xanh Bruce Banner (do Mark Ruffalo thủ vai) đã từng phải thay đổi thân phận trong "Thor: tận thế Ragnarok" và trở thành The Green Goliath, nhưng có vẻ như trong lần quay trở lại này, Hulk sẽ cần đến sức mạnh của Goliath để có cơ hội ngăn chặn The Mad Titan (biệt danh của Thanos) khỏi kế hoạch thao túng vũ trụ của hắn.

5. Black Widow

Trong số các siêu anh hùng ở Infinity War lần này thì Góa phụ đen Natasha Romanov (do Scarlett Johansson thủ vai) là người có nhiều thay đổi về mặt tạo hình nhất, từ trang phục, kiểu tóc cho đến vũ khí.

Cũng như Captain America, sau sự kiện Civil War, Black Widow cũng đã phải ẩn mình. Và lần này cô quay trở lại là để hỗ trợ những người bạn của mình trong cuộc chiến chống lại Thanos. Liệu rằng Nat có dành thời gian "hâm nóng" tình cảm với Banner trong lần tái xuất này hay không, hãy chờ xem nhé.

6. Iron - Spider

Cuối cùng là Tom Holland trong vai anh chàng Người nhện Peter Parker. Ở lần xuất hiện này, Parker sẽ có bộ giáp mới do Iron-Man tặng và có tên gọi mới Iron Spider (Nhện sắt). Ngoài bộ giáp ra thì có vẻ như sẽ chẳng còn gì thay đổi với anh chàng này.

Gọi là Iron Spider nhưng hiện tại vẫn chưa có thông tin xác nhận về tên gọi mới của Người nhện ở phần này. Nhưng dù sao đi nữa, với bộ giáp nâng cấp của Tony Stark, Spider Man của chúng ta sẽ có thêm sức mạnh để chống lại cuộc xâm lược của Thanos.

Hiện tại chỉ mới có ảnh của 6 nhân vật trên được công bố, nhưng VnReview sẽ cập nhật thông tin của các nhân vật khác một cách sớm nhất. Và đừng quên bom tấn "Avengers: Infinity War" sẽ khởi chiếu trên toàn bộ hệ thống rạp chiếu phim vào ngày 27 tháng 4 này nhé.

Trần Vũ Đức

Chủ đề khác