VnReview
Hà Nội

18 bộ phim được trông chờ nhất trong năm 2018 [Phần 2]

;Hãy cùng VnReview tiếp tục điểm qua những "bom tấn" còn lại trong danh sách 18 bộ phim được trông chờ nhất trong năm 2018. 

> 18 bộ phim được trông chờ nhất trong năm 2018 [Phần 1]

Ant-Man and The Wasp - công chiếu từ 6/7

Dù các fan được một phen thót tim khi đạo diễn Edgar Wright bị đẩy khỏi đoàn làm phim trước khi Ant-Man chính thức khởi quay, nhưng bộ phim vui nhộn này vẫn rất được lòng giới phê bình điện ảnh và là một trong những bộ phim thú vị nhất trong MCU. Phần 2 của phim với tên gọi Ant-Man and The Wasp được ra mắt ngay sau Avengers: Infinity War có lẽ sẽ đánh dấu sự trở lại hoành tráng của anh chàng người kiến (mà chẳng rõ vì lý do gì lại hoàn toàn bặt vô âm tín trong trailer cuối cùng của Infinity War).

Bên cạnh đó, Ant-Mant 2 còn giới thiệu một nữ siêu anh hùng mới - đúng như tên gọi của phim, và cũng đã được tiết lộ ở cảnh cuối phần 1 - The Wasp. Cô nàng này vẫn sẽ do Evangeline Lilly thủ vai và sẽ đồng hành cùng Ant-Mant trong những trận chiến mới.

Đến thời điểm này, trailer của phim có vẻ vẫn còn giấu đi một số chi tiết nhằm tránh "spoil" bom tấn Infinity War.

Mission: Impossible - Fallout - công chiếu từ 27/7

Mission: Impossible có lẽ chẳng bao giờ trở thành một biểu tượng như Bond, nhưng điều đó cũng chẳng ngăn được Tom Cruise và các đồng đội liên tục tung ra những tập phim hành động đậm chất giải trí trong nhiều năm qua. Năm nay, cuộc phiêu lưu của Ethan Hunt sẽ tiếp tục trong Mission: Impossible - Fallout.

Vẫn như mọi khi, và cũng đã trở thành thương hiệu của M:I, chúng ta sẽ tiếp tục được chứng kiến những phi vụ gián điệp đầy trí tuệ cùng những pha hành động liều lĩnh mà chỉ có Tom Cruise mới có thể thực hiện - thậm chí một trong những pha hành động kia còn khiến nam diễn viên này vỡ cả mắt cá chân! Và cho dù là đánh nhau trên xe hơi, trực thăng, hay trong buồng tắm, Fallout chắc chắn sẽ là một trong những bộ phim khiến cả rạp "nổ tung" trong mùa hè này.

Christopher Robin - công chiếu từ 3/8

Đã có nhiều bộ phim về chú gấu Winnie the Pooh, nhưng bộ phim mới lần này lại hoàn toàn khác biệt, và rất chân thực. Nội dung phim sẽ xoay quanh cậu bé Christopher Robin ngày nào nay đã trưởng thành, lập gia đình và công việc kinh doanh bận rộn đã khiến anh quên đi tuổi thơ dữ dội của mình.

Thế rồi chú gấu Pooh quen thuộc xuất hiện để giúp anh tìm lại chính mình, và sau khi xem qua trailer, mọi người đều đồng ý rằng chú gấu mập mạp này trông thật tuyệt vời trong phiên bản điện ảnh đầu tiên của mình. Dàn diễn viên người đóng của bộ phim cũng gồm toàn các ngôi sao: Tigger, Eeyore, Ewan McGregor và Hayley Atwell.

Venom - công chiếu từ 5/10

Nếu đã chán với các bộ phim có nhân vật chính là siêu anh hùng, hay cụ thể hơn, chán ngấy các phiên bản làm đi làm lại của anh chàng Người Nhện - dù Spider-Man Homecoming mới đây thực sự là phiên bản hay nhất từ trước đến nay của dòng phim này - thì có lẽ Venom sẽ giúp bạn thay đổi khẩu vị đôi chút.

Vốn là kẻ thù truyền kiếp của Người Nhện, Venom nay có hẳn một bộ phim riêng, kể về nguồn gốc của chính mình, với diễn xuất của ngôi sao Tom Hardy (Bane trong The Dark Knight Rises, Mad Max trong Mad Max Fury Road) trong vai Eddie Brock - bản thể con người của Venom. Tuy nhiên, đoạn teaser của phim lại chưa cho chúng ta thấy điều gì liên quan đến ác nhân nổi tiếng này cả..., đồng thời Người Nhện cũng sẽ không xuất hiện trong phim, và bản thân phim cũng chẳng liên quan gì đến vũ trụ MCU của Marvel. Dù sao thì Venom vẫn là một nhân vật thuộc hàng huyền thoại trong thế giới truyện tranh, và Tom Hardy chắc chắn sẽ thể hiện thành công nhân vật này. Hi vọng vậy!

X-Men: Dark Phoenix - công chiếu từ 2/11

Nếu Dark Phoenix trong bom xịt X-Men: The Last Stand đã khiến bạn thất vọng cực độ, thì năm nay, dị nhân này sẽ một lần nữa được đưa lên màn ảnh rộng nhờ sự kiện Days of Future Past đã đảo lộn dòng thời gian theo một hướng hoàn toàn mới. 

Được định ngày ra mắt vào tháng 11, X-Men: Dark Phoenix sẽ kể về câu chuyện của Jean Grey khi cô bị "quá tải" bởi sức mạnh của mình và cả đội X-Men phải cùng chung sức chiến đấu với chính người đồng đội ngày nào để giải cứu thế giới. X-Men: Apocalypse đã không đạt được kỳ vọng, nhưng xét sự thành công tổng thể của series X-Men mới này, Dark Phoenix hứa hẹn sẽ làm các fan dị nhân nức lòng lần nữa.

Fantastic Beast: The Crimes of Grindelwald - công chiếu từ 18/11

Fantastic Beasts and Where to Find Them là một bộ phim thú vị về thế giới phù thủy của Harry Potter. Và dù doanh thu cũng như quy mô phim không thể sánh bằng Harry Potter, nhà văn J.K. Rowling và đạo diễn David Yates vẫn tiếp tục tiếp nối câu chuyện của phần đầu với tựa phim mới The Crimes of Grindelwald.

Phản diện chính của phim - Gellert Grindelwald - do Johnny Depp thủ vai, cùng giáo sư Dumbledore trẻ, là hai nhân vật mới xuất hiện trong phần 2 này. Dumbledore sẽ cùng với nhân vật chính của series là Newt Scamander tìm cách đánh bại mối hiểm họa phù thủy bóng tối. Theo tiết lộ từ J.K. Rowling thì series này sẽ có đến 5 phần phim, do đó chúng ta sẽ còn được khám phá thế giới của Fantastic Beast trong nhiều năm tới nữa.

Ralph Breaks the Internet: Wreck-it Ralph 2 - công chiếu từ 21/11

Phần trước, Ralph - một nhân vật video game cổ điển - đã quậy tan thế giới game hiện đại. Và lần này, anh chàng to con này tiếp tục bước vào thế giới Internet.

Đúng như tên gọi, trong Ralph Breaks the Internet, chúng ta sẽ được chứng kiến Wreck-It Ralph khám phá một vùng đất mới đầy những điều ngạc nhiên, cùng anh này quậy tưng eBay và chọc ngoáy các đoạn video đang khiến cộng đồng mạng phát cuồng. Hi vọng bộ phim này sẽ không ngớ ngẩn như The Emoji Movie mới đây, khi mà sẽ có kha khá các vai khách mời đến từ Star Wars, Marvel và Disney cùng tham gia.

Bohemian Rhapsody - công chiếu từ 25/12

Ban đầu, người ta cứ nghĩ rằng Sacha Baron Cohen sẽ vào vai ca sỹ huyền thoại của nhóm Queen - Freddie Mercury, nhưng rốt cuộc Mr. Robot Rami Malek lại trông cực kỳ phù hợp với vai diễn này khi bất ngờ xuất hiện trong đoạn teaser đầu tiên của Bohemin Rhapsody. Bộ phim kể về 15 năm đầu của nhóm nhạc, từ khi thành lập cho đến buổi diễn hoành tráng Live Aid vào năm 1985.

Không rõ phim có kịp ra mắt trong năm 2018 hay không, khi mà đạo diễn Bryan Singer bất ngờ bị sa thải sau vụ lùm xùm với studio và với diễn viên chính Rami Malek trong quá trình qua, và đạo diễn Dexter Fletcher được chọn thay thế. Đây không phải là bộ phim yêu cầu hậu kỳ phức tạp, do đó một năm có lẽ là đã đủ để ra mắt khán giả toàn cầu rồi.

Về phần bạn, bạn trông chờ nhất những bộ phim nào trong năm 2018 này?

Minh.T.T

Chủ đề khác