VnReview
Hà Nội

LG: Bạn có thích tai thỏ không?

Đó là câu hỏi mà hãng điện tử Hàn Quốc đưa ra cho người dùng về thiết kế "tai thỏ" trên những chiếc smartphone gần đây.

Ảnh rò rỉ của LG G7 với phần tai thỏ phía trên

Càng nhiều nhà sản xuất đang muốn gia nhập "binh đoàn tai thỏ" sau khi vài công ty ra mắt những chiếc smartphone "tai thỏ" của mình từ đầu năm đến nay. Sau Asus ZenFone 5, Huawei P20 hay Oppo F7 mới ra mắt, OnePlus (Trung Quốc) cũng xác nhận rằng OnePlus 6 sẽ có tai thỏ, thậm chí còn đăng bài "ca ngợi" thiết kế này trên Twitter nhưng phải xóa vì bị người dùng phản ứng.

Tuy nhiên, không chỉ riêng OnePlus, một cái tên lớn khác là LG cũng được cho là sẽ trang bị tai thỏ cho G7, mẫu flagship sắp ra mắt của mình. Một số ảnh rò rỉ gần đây của LG G7 cũng xác nhận sự tồn tại của tai thỏ.

Song, không hiểu vì lý do gì mà LG mới đây đã đăng bài hỏi ý kiến người dùng về tai thỏ trên diễn đàn Reddit:

"Chúng tôi đã thấy nhiều phản hồi về tai thỏ (notch) trong vài tuần qua, thích cũng có và ghét cũng có. Vì vậy, chúng tôi rất muốn thu thập một số phản hồi từ bạn để chia sẻ với nhóm phát triển và nghiên cứu (R&D). Bạn có thích tai thỏ không? Hay nó chỉ làm bạn khó chịu?"

Theo PhoneArena, sau khi đăng câu hỏi khoảng 1 tiếng, hầu hết bình luận đều đưa ra phản hồi rất tiêu cực với tai thỏ. Phải chăng LG sẽ dùng những phản hồi này để thay đổi thiết kế của mẫu G7 sắp ra mắt?

Còn các bạn có thích tai thỏ không? Cùng chia sẻ ý kiến với VnReview nhé!

 

 

Phúc Thịnh

Chủ đề khác