VnReview
Hà Nội

Clip phóng viên BBC ngã xuống bể bơi khi đang phỏng vấn

Một phóng viên đài BBC đã bất ngờ trượt chân trong bể bơi khi đang thực hiện cuộc phỏng vấn với các vận động viên bơi lội của đội tuyển Anh.

Sự việc xảy ra vào hôm 11/4, khi phóng viên Mike Bushell của chương trình Breakfast (BBC) đang tiếp cận các vận động viên dành huy chương vàng của đội tuyển bơi lội nước Anh.

Bushell quyết định bước xuống hồ và đi dưới nước để phỏng vấn các vận động viên. Nhưng do không biết bể bơi có bậc thang nên anh chàng phóng viên đã bước hụt và có một cú ngã "ướt như chuột lột".

Tưởng chừng Mike sẽ ngồi yên để phỏng vấn...

Nhưng anh lại liều lĩnh bước ra xa...

...và bị trượt ngã xuống bể bơi

Hậu quả là anh bị ướt như chuột lột và hỏng mic, bộ thu âm

Mặc dù gặp phải tình huống khá ái ngại, nhưng anh chàng Mike Bushell vẫn tiếp tục thực hiện cuộc phỏng vấn với tâm trạng vui vẻ, thoải mái như chưa có chuyện gì xảy ra. "Tôi nghĩ đó là một hồ bơi nông, dành cho cả trẻ nhỏ. Tôi không biết phía dưới có bậc thang, xin lỗi quý vị vì cú ngã vừa rồi", Mike nhanh nhẹn chữa cháy cho tai nạn hài hước của mình.

Các vận động viên bơi lội của đội tuyển Anh đã không thể giấu được tiếng cười trước tình huống "bi hài" mà Mike Bushell vừa gặp phải.

Các vận động viên bật cười khi chứng kiến vụ tai nạn hi hữu của phóng viên BBC

Cuộc phỏng vấn sau đó đã phải kết thúc sớm để khuôn hình quay trở về trường quay. Hai người dẫn chương trình Breakfast, Charlie Stayt và Louise Minchin cho biết: "Mike vẫn tiếp tục phỏng vấn nhưng chúng tôi không nghe được anh ấy nói gì. Ngay khi anh ấy ngã xuống nước, bộ thu âm đã bị ngấm nước".

Đoạn video ghi lại cảnh phóng viên BBC Mike Bushell ngã xuống hồ bơi

Đây không phải lần đầu tiên các phóng viên BBC gặp phải những sự cố hi hữu như vậy. Hồi tháng 8/2017, một nhân viên đài BBC đã "hồn nhiên" xem phim nóng trên sóng truyền hình trực tiếp, hay như cuộc phỏng vấn giáo sư Robert Kelly bất ngờ bị trẻ con "phá đám" cũng trở thành những câu chuyện hài hước được cộng đồng mạng lan truyền trong thời gian qua.

Cuộc phỏng vấn giáo sư Robert Kelly bị trẻ con phá đám

G.L

Chủ đề khác