VnReview
Hà Nội

Trắc nghiệm vẽ ngôi sao 5 cánh sẽ tiết lộ tính cách thực sự của bạn

Một thử nghiệm đơn giản với việc chọn điểm khởi đầu vẽ ngôi sao 5 cánh được công bố mới đây trên show truyền hình Getsuyo kara Yofukashi, Nhật Bản sẽ giúp tiết lộ tính cách thực sự của một con người.

Chúng ta thường đã quá quen với việc vẽ một ngôi sao 5 cánh nhưng ít ai biết, có rất nhiều cách để tạo nên một hình ngôi sao. Điều này cũng giống như khi vẽ số 8, hình vuông, hình chữ nhật,…

Ngạc nhiên hơn cả, chính những điểm vẽ khởi đầu của một ngôi sao lại là yếu tố giúp phát hiện ra tính cách của con người. Vậy thì hãy đặt bút và thử vẽ ngay theo hình sau đây.

Liệu bạn sẽ bắt đầu từ điểm nào trong số 5 điểm cấu thành lên ngôi sao 5 cánh?

- Vị trí số 1: Bạn là người thích dẫn đầu, tiềm ẩn tố chất lãnh đạo.

- Vị trí số 2: Bạn là người có thiên hướng sống tình cảm và luôn muốn được yêu thương.

- Vị trí số 3: Bạn là người thích sự lãng mạn, mơ mộng, đôi khi có thể hơi xa vời thực tế.

- Vị trí số 4: Bạn là người khá tinh tế và có bộ óc sáng tạo ấn tượng.

- Vị trí số 5: Bạn là người sống chân thật và mưu cầu một cuộc sống đầy đủ, trọn vẹn.

Theo Soranews24, bài kiểm tra thú vị sau khi được đăng tải đã thu hút rất đông sự chú ý của cư dân mạng. Một người chia sẻ: "Tôi chỉ có vẽ ngôi sao từ vị trí số 4", "Tôi luôn bắt đầu vẽ từ vị trí số 3 và lần nào cũng vậy" hay "Tôi luôn vẽ từ số 4".

Thậm chí có người tỏ ra khá ngạc nhiên khi biết được có rất nhiều người không vẽ ngôi sao từ vị trí số 1. Có người còn gọi rằng, đây là một cú sốc văn hóa vì thực sự từ trước đến nay, ít ai nghĩ về một sự khác biệt như vậy.

Còn bạn, bạn sẽ chọn vị trí số mấy khi bắt đầu vẽ một ngôi sao 5 cánh? Hãy để lại câu trả lời trong phần bình luận dưới đây nhé.

Tiến Thanh

Chủ đề khác