VnReview
Hà Nội

Agoda công bố 20 điểm đến yêu thích nhất của khách du lịch Việt Nam dịp 30/4

Trang dịch vụ đặt phòng trực tuyến Agoda vừa công bố danh sách 20 điểm đến được khách du lịch Việt Nam yêu thích nhất dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, trong đó các vị trị đứng đầu đều là những điểm du lịch nổi tiếng của Việt Nam.

Với nhiều ưu điểm nổi bật như di chuyển đường bộ và đường hàng không dễ dàng, lựa chọn chỗ ở đa dạng với các mức giá linh hoạt, bãi biển đẹp, nhiều hoạt động ngoài trời phong phú, văn hoá ẩm thực đặc sắc, Đà Nẵng trở thành điểm đến du lịch khó cưỡng đối với du khách trong và ngoài nước. Đặc biệt, Lễ hội Pháo hoa Quốc tế thường niên tại Đà Nẵng (diễn ra từ ngày 30/4 đến 1/5) được xem là lý do hấp dẫn, lôi kéo du khách đổ xô đến thành phố biển miền Trung này.

Năm nay, vào những ngày nghỉ cuối tháng 4 đầu tháng 5, khách hàng nội địa ưu tiên cho các lựa chọn trong nước, đặc biệt là những địa phương có biển hoặc không khí mát mẻ. Cụ thể, có đến 7 trong top 10 điểm đến hàng đầu dịp nghỉ lễ năm nay đều thuộc về Việt Nam gồm Đà Lạt (thứ 2) và các bãi biển nổi tiếng như Nha Trang (thứ 3), Phan Thiết (thứ 4) hay đảo Phú Quốc (thứ 5).

Đối với những chuyến du lịch nước ngoài thì Bangkok (vị trí #7) và Singapore (#8) là hai điểm đến ưa chuộng nhất của du khách Việt, theo sau là Seoul (#10) và Đài Bắc (#12). Tận dụng chính sách thị thực được nới lỏng và sự tăng trưởng mạnh của các hãng hàng không giá rẻ tại Việt Nam, du lịch Hàn Quốc và Đài Loan cũng trở nên hấp dẫn và dễ thực hiện hơn.

Danh sách 20 điểm đến hàng đầu như sau:

1;            Đà Nẵng (Việt Nam)

2             Đà Lạt (Việt Nam)

3             Nha Trang (Việt Nam)

4             Phan Thiết (Việt Nam)

5             Phú Quốc (Việt Nam)

6             TP. Hồ Chí Minh (Việt Nam)

7             Bangkok (Thái Lan)

8             Singapore (Singapore)

9             Vũng Tàu (Việt Nam)

10           Seoul (Hàn Quốc)

11           Hà Nội (Việt Nam)

12           Đài Bắc (Đài Loan)

13           Kuala Lumpur (Malaysia)

14           Huế (Việt Nam)

15           Hội An (Việt Nam)

16           Sa Pa (Việt Nam)

17           Tokyo (Nhật Bản)

18           Vịnh Hạ Long (Việt Nam)

19           Bali (Indonesia)

20           Phnom Penh (Campuchia)

TT

Chủ đề khác