VnReview
Hà Nội

iPhone 6s phát nổ ngay trong trung tâm dịch vụ sửa chữa iPhone tại Mỹ

Chiếc iPhone 6s phát nổ sau khi được đem tới một trung tâm dịch vụ sửa chữa iPhone tại Mỹ do có hiện tượng phồng pin và nứt vỏ.

Theo đài ABC News, một vụ nổ iPhone đã xảy ra mới đây tại một trung tâm dịch vụ sửa chữa ở Las Vegas, Mỹ. Đoạn video do camera giám sát ghi lại cho thấy, người nhân viên đang làm việc thì bỗng nhiên chiếc iPhone nằm ở bên trái bàn phát nổ và bốc cháy dữ dội. Rất may, người nhân viên không bị thương tích.

Nguồn tin tiết lộ, một khách hàng đã mang chiếc iPhone 6s xấu số tới cửa hàng để thay pin sau khi phát hiện pin máy bị phồng rộp và có hiện tượng nứt vỏ máy.

Paul Tartaglio, chủ một cửa hàng sửa chữa điện thoại tại Mỹ tiết lộ, pin bị phồng do quá nhiệt có thể là nguyên nhân gây ra vụ nổ. Lỗi này có thể xảy ra khi đang sạc hoặc do để iPhone ở những nơi quá nóng.

Apple hiện chưa bình luận về vụ việc trên.

Đây không phải là lần đầu tiên xảy ra những vụ nổ liên quan đến iPhone. Hồi tháng 2/2018, một chiếc iPhone cũng đã phát nổ tại một salon tóc ở Hà Nội khiến những người xung quanh bị một phen hoảng hồn. Ngoài iPhone, ngay cả điện thoại Android lẫn điện thoại phổ thông cũng tiềm ẩn nguy cơ cháy nổ do pin và do lỗi chủ quan của chính người sử dụng.

Toàn bộ quá trình xảy ra vụ nổ iPhone 6s

Tiến Thanh

Chủ đề khác