VnReview
Hà Nội

[Video] Thót tim với cảnh báo đuổi theo một gia đình trong công viên hoang dã

Một gia đình người Pháp suýt chút nữa đã thiệt mạng khi đang đi tham quan và chụp hình tại công viên hoang dã ở Hà Lan.

Điều đầu tiên mà du khách phải chú ý khi đến thăm một công viên động vật hoang dã đó là không được tự ý rời khỏi xe dù trong bất cứ trường hợp nào. Việc không tuân theo chỉ dẫn này có thể khiến chính du khách gặp nguy hiểm nếu không may bị thú ăn thịt tấn công.

Và chẳng cần chờ dự đoán đó xảy, một gia đình người Pháp đã suýt chút trở thành con mồi ngon của những con báo hung hăng do không tuân theo quy định của công viên

Theo Odditycentral, đoạn video quay về một tai nạn nhớ đời của gia đình người Pháp gồm 5 người đến thăm công viên Beekse Bergen, Hà Lan mới đây. Họ đã bỏ qua mọi quy định và tự ý rời khỏi xe, sau đó đi loanh quanh để chụp cận cảnh những con báo.

Rồi bất chợt trong lần di chuyển xa hơn khỏi vùng an toàn, họ bị vài con báo vờn xung quanh và có ý định tấn công. Rất may người phụ nữ đã kịp bế đứa trẻ và cùng người đàn ông kia chạy kịp về phía chiếc xe, dù rằng con báo tỏ ra khá hung hăng. Có thể nếu không kịp nhanh chân, họ đã trở thành miếng mồi ngon cho những chú báo đang háu ăn.

Một phát ngôn viên của công viên Beekse Bergen xác nhận tính xác thực của video và một lần nữa cảnh báo, du khách không bao giờ được rời khỏi xe vì chính sự an toàn của họ.

Niels de Wildt, người quản lý công viên tiết lộ, gia đình kia thực sự đã rất may mắn. Một trong những lý do khiến gia đình này kịp chạy thoát, đó là bởi những con báo đã được cung cấp thức ăn theo đúng lịch nên chúng không đói vào thời điểm đó. Tuy nhiên, Wildt cũng nhắc nhở báo là kẻ săn mồi khó lường.

Đoạn video quay cảnh những con báo xông vào săn các thành viên trong một gia đình

Mai Huyền

Chủ đề khác