VnReview
Hà Nội

Ảo thuật gia 9X trình diễn kỹ năng đọc suy nghĩ đoán lá bài

Trong tập 3 của gameshow Ảo thuật siêu phàm lên sóng vào tối 20/5, thí sinh; Duy Anh đã gây bất ngờ cho người xem bằng kỹ năng đọc suy nghĩ khi đoán trúng lá bài mà giám khảo Lý Nhã Kỳ định chọn.

Với chủ đề "Sắc màu ẩm thực", Duy Anh và các thí sinh khác đã mang đến cho khán giả những màn trình diễn sôi động, hài hước và đầy bất ngờ xoay quanh món ăn. Ảo thuật gia này cũng khiến ban giám khảo (gồm Petey Majik – Lý Nhã Kỳ - Palmas Nguyên) vô cùng phấn khích bởi khả năng đọc suy nghĩ đoán lá bài của mình. 

Thí sinh Duy Anh gây bất ngờ trong tập 3 Ảo thuật siêu phàm

Trong trích đoạn của tập 3, Duy Anh tiến về phía Lý Nhã Kỳ, viết tên một quân bài ra giấy và yêu cầu không ai được xem nó. Anh nói rằng tiên đoán của mình sẽ chính là quân bài mà nữ giám khảo sẽ lựa chọn. Thông thường các áo thuật gia sẽ sử dụng một bộ bài để trình diễn, nhưng thí sinh Duy Anh lại không cần tới công cụ này, anh sử dụng "bộ bài tàng hình".

Ảo thuật gia 9X tiếp tục mô tả về bộ bài 52 lá, và yêu cầu Lý Nhã Kỳ lựa chọn lá bài thuộc loại màu đen hay đỏ. Nữ giám khảo tiếp tục lựa chọn giữa chất rô và cơ, chọn ra 3 quân bài J, Q, K. Và cuối cùng cô chọn quân bài Q cơ. Duy Anh sau đó đã yêu cầu Lý Nhã Kỳ lật tờ giấy trắng để xem đáp án mà anh đã viết từ trước đó. Cả ban giám khảo và những người xem đã vô cùng phấn khích khi chứng kiến tiên đoán của Duy Anh hoàn toàn trùng khớp với lựa chọn của Lý Nhã Kỳ.

Màn trình diễn khả năng đọc suy nghĩ đoán lá bài của Duy Anh

Ngay sau đó, nữ giám khảo đã lần đầu tiên chấm điểm 10 cho thí sinh này. Trước đó, các thí sinh của 2 đêm thi "Kỳ quan thế giới" và "Muôn màu châu Á" đều chỉ nhận tối đa là 9 điểm từ nữ giám khảo.

Ảo thuật gia Nguyễn Duy Anh, sinh năm 1991, đã hơn 10 năm theo ảo thuật và là người sáng lập CLB Ảo thuật Angles. Duy Anh cũng từng 2 năm liên tiếp dự Vietnam 's got talent. Ngoài biểu diễn, anh còn là giảng viên của nhiều trung tâm ảo thuật tại Hà Nội và từng là giảng viên dạy ảo thuật trẻ tuổi nhất của Liên đoàn Xiếc Việt Nam. Anh hiện cũng là một trong những thành viên trẻ nhất của Việt Nam được Hiệp hội Ảo thuật gia Quốc tế IBM công nhận.

G.L

Chủ đề khác