VnReview
Hà Nội

Viettel mở Trại hè trải nghiệm “Live in Farm” cho con em khách hàng thân thiết

Tiếp nối các chương trình Học kỳ trong quân đội - Em là chiến sỹ và "Trại hè - Viettel Vui Vẻ" năm 2017, năm nay Viettel tặng khách hàng thân thiết trại hè "Viettel in Farm". Trại hè vừa khai mạc sáng nay (29/5) tại trường Spring Hill (Quốc Oai, Hà Nội).

Từ năm 2014, Viettel bắt đầu triển khai các chương trình CSKH dịp hè dành cho con em/người thân của khách hàng thân thiết. Trong các năm 2014 -2016, chương trình Học kỳ trong quân đội "Em là chiến sỹ" được đông đảo khách hàng hưởng ứng. Đến năm 2017, chương trình đổi mới sang học kỳ thể thao "Trại hè Viettel Vui Vẻ" với các môn thể thao đa dạng rèn luyện sức khoẻ. Năm nay, chương trình thêm một lần khác biệt với trại hè tại nông thôn với các kỹ năng sống và trải nghiệm khác biệt, đắm mình trong thiên nhiên thuần chất.

Do đặc thù của xã hội hiện đại, trẻ em ngày nay thường sớm tiếp xúc và thậm chí bị gắn chặt với thiết bị công nghệ, dẫn tới thiếu kiến thức thực tiễn và ít có điều kiện trải nghiệm, quan sát cuộc sống, thiên nhiên xung quanh mình. Trại hè "Live in Farm" do Viettel tổ chức với mục đích tạo môi trường, không gian lành mạnh để các em được tiếp xúc với những điều gần gũi, giản dị trong cuộc sống hàng ngày, giúp trẻ quan sát, trải nghiệm với thiên nhiên; hiểu được giá trị của cuộc sống và nuôi dưỡng tình yêu lao động.

6 ngày trải nghiệm tại trại hè (từ 29/5- 3/6/2018) sẽ giúp trẻ em cách ly với các thiết bị công nghệ, xa rời game online, rèn luyện sức khỏe, kỹ năng sống. Tham gia trại hè, các em sẽ được được tự tay gieo hạt, ươm mầm, học cách làm các sản phẩm thủ công mỹ nghệ, tìm hiểu về cây trồng, vật nuôi và tham gia các trò chơi dân gian như kéo co, nhảy dây, thả diều.

Theo Viettel

Chủ đề khác