VnReview
Hà Nội

Đoạn video time-lapse sẽ đưa bạn khám phá trọn vẹn công viên hoang dã tại Châu Phi

Mất hơn 8 ngày và 38 ngàn bức ảnh, nhiếp ảnh gia Tyler Fairbank mới có thể tạo nên một tác phẩm time-lapse cực kỳ ấn tượng về chuyến hành trình khám phá công viên hoang dã ở Châu Phi.

Nhiếp ảnh gia chuyên chụp ảnh time-lapse nổi tiếng Tyler Fairbank vừa phát hành một bộ phim ngắn quay lại toàn cảnh khu công viên chủ đề tại Châu Phi.

Đoạn phim ngắn dài 3 phút có tựa đề Safari Botswana đưa người xem đi tham quan toàn bộ một công viên hoang dã rộng lớn. Họ có thể theo dõi hành trình của những con voi, hươu cao cổ hay đại loại một loài động vật ra sao chỉ trong vòng vài giây. Video time-lapse trên được quay bằng kỹ thuật flow motion đem tới trải nghiệm hình ảnh mượt mà và hấp dẫn trong từng chuyển động.

Theo chia sẻ của Fairbank với trang Petapixel, anh đã chụp khoảng 38 ngàn bức ảnh tĩnh nguyên trong vòng 8 ngày để hoàn thành video time-lapse trên.

Tổng cộng 38 ngàn bức hình tĩnh được tổng hợp lại thành 300 clip nhỏ riêng biệt. Sau đó, Fairbank sử dụng các phần mềm như Lightroom, After Effects, Premiere Pro và DaVinci Resolve.

Bạn đọc có thể theo dõi trọn vẹn chuyến hành trình khám phá công viên hoang dã thông qua đoạn video time-lapse cực ấn tượng dưới đây:

Tiến Thanh

Chủ đề khác