VnReview
Hà Nội

Universal Studio mở công viên Star Trek Land để cạnh tranh với Galaxy's Edge của Disney?

Universal Studios được đồn đoán là đang lên kế hoạch mở khuôn viên chủ đề Star-Trek ở công viên mới của họ được cho là sẽ đặt ở Orlando (Mỹ), biến cuộc cạnh tranh giữa Star Trek và Star Wars kéo dài sang cả hạng mục công viên theo chủ đề.

Trong lúc đó, công viên Disney Parks cũng đang rục rịch mở thêm khu chủ đề Star Wars trong năm tới với tên gọi Star Wars: Galaxy's Edge. Khu giải trí theo chủ đề đặt trong khuôn viên Disneyland đã được phát triển trong vài năm qua và dự kiến được mở cửa vào mùa hè năm 2019, tiếp đó là mở rộng sang cả Walt Disney World vào cuối năm 2019. Do vậy, khi công viên Disney Parks đang bận rộn với lịch khai trương các khuôn viên chủ đề Star-Wars của họ thì việc Universal muốn "vui vẻ" với công viên khoa học viễn tưởng của riêng họ cũng không có gì lạ.;

Theo báo cáo của Disney và More, họ đang theo dõi ráo riết các động thái mở khuôn viên Star Trek Land hoàn toàn mới của đối thủ để cạnh tranh trực tiếp với Star Wars: Galaxy's Edge của họ. Việc mở khuôn viên chủ đề Star Trek đã được lên kế hoạch từ nhiều năm trước đó, cộng với việc Universal Studios đang chi một khoản lớn để mua đất ở Orlando gần đây thì tin đồn trên hoàn toàn có cơ sở. Theo Screenrant, vẫn chưa có phát ngôn chính thức nào về kế hoạch này, nhưng nguồn tin trên cho biết công viên mới này sẽ nằm trong khuôn viên mới của họ. Nếu suy đoán trên là đúng, điều này có nghĩa là công viên thứ tư của Universal sẽ trở thành điểm tham quan sống động cho các fan của dòng phim Star Trek.

TM

Chủ đề khác