VnReview
Hà Nội

Góc nhìn thú vị của HLV PARK HANG SEO về nghệ thuật cầm quân qua… một chiếc TV

Với triết lý cầm quân thấu hiểu học trò và không ngừng củng cố niềm tin để họ thấy "những điều tưởng như không thể", HLP Park Hang Seo đã gặt hái được những kì tích với đội tuyển U23 Việt Nam. Và thú vị thay, khi chia sẻ về việc lựa chọn nhân tài, cũng như những chiến thuật cho đội bóng của mình, ông đã sử dùng hình ảnh một chiếc TV để giải bày điều đó.;

Sức mạnh tổng hoà đến từ từng điểm sáng sắc nét

Niềm tin của HLV Park Hang Seo được đặt vào dòng TV QLED 2018 hoàn toàn mới của Samsung. Mẫu TV hoàn toàn mới này đáp ứng hoàn toàn nhu cầu về chất lượng hình ảnh của vị chiến lược gia. Chiều sâu công nghệ trên TV QLED 2018 giống như cách mà HLV Park Hang Seo thấu hiểu các cầu thủ của mình. Cụ thể hơn, độ nét và màu sắc chính xác của TV QLED 2018 có thể giúp Mr. Park quan sát trận đấu được ghi lại rõ hơn, nhận biết chỗ mạnh yếu của chiến lược hiện tại. Hơn nữa, chiến lược gia còn tỏ ra mình rất quan tâm đến các cầu thủ khi rất chú ý đến cảm xúc của các học trò trên sâu, để có thể động viên, đưa ra những lời khuyên kịp thời nhất.

Để mang được trải nghiệm tốt nhất cho Mr. Park cũng như người dùng, Samsung đã đưa toàn bộ hệ thống đèn LED ra phía sau màn hình, đem đến công nghệ tương phản Direct Full Array với khả năng tắt mở cục bộ ở những điểm nhỏ nhất, mang đến độ tương phản nguyên gốc như mắt của chiến lược gia khi nhìn ngoài đời. Bên cạnh đó, khả năng hiển thị 100% màu sắc DCI-P3 còn mang tới cho HVL Park Hang Seo trải nghiệm hình ảnh sống động trong những phút giây giải trí sau những giờ huấn luyện cường độ cao.

Sống tối giản để dẫn đầu 

Như HLV Park Hang Seo rất yêu cuộc sống giản dị như cách ông đã luôn nói với các học trò về cuộc sống không ngạo mạn sau thành công vang dội. Lối sống này của Mr.Park còn thể hiện trong cả không gian giải trí tại gia của ông, khi ông tin tưởng lựa chọn TV QLED 2018 vì công năng Cáp Quang Siêu Mảnh và Giá Treo Ẩn.

Trong khi Cáp Quang Vô Hình tạo nên sự gọn gàng cho căn phòng khách sang trọng thì Giá Treo Tường Ẩn biến TV QLED 2018 thành một bức tranh vô cùng hoàn hảo ngự trên tường phòng của Mr Park. Chắc hẳn, người yêu sự tối giản như vị HLV đội tuyển U23 Việt Nam sẽ thấy hài lòng khi toàn bộ những sợi cáp kết nối hay dây nguồn tích hợp trong sợi cáp quang siêu mảnh và trong suốt.

Nhờ chiếc TV QLED 2018 tạo cảm hứng, Mr. Park rất thích mời bạn bè đến nhà chơi mỗi dịp có những trận cầu hấp dẫn. Chất lượng hình ảnh của TV QLED kết hợp với những công năng trong thiết kế của chiếc TV này giúp Mr. Park có thêm không gian trong phòng, và tận hưởng những trận đấu một cách chân thực hơn như đang ngồi trên khán đài. Bên cạnh đó, Mr. Park còn yêu thích bộ điều khiển One Remote Control của TV QLED 2018 có quyền năng điều khiển tất cả các thiết bị ngoại vi kết nối đến TV. Vì vậy, ông không phải đi tìm những chiếc remote riêng biệt cho từng thiết bị như trước đây nữa. Ông chia sẻ: "Khi đang xem TV, việc chạy đi tìm remote có thể làm bạn bỏ lỡ những khoảnh khắc đẹp, vì vậy tôi rất hài lòng với chiếc remote này."

Từ nay đến ngày 30/6/2018, Samsung chính thức khởi động chương trình Cuồng nhiệt từng khoảnh khắc với giải Vô Địch Bóng Đá Thế Giới 2018 với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Khách hàng khi mua các sản phẩm TV từ 49 inch đến 88 inch, khách hàng sẽ có cơ hội nhận được các ưu đãi trả góp 0%, 12 tháng sử dụng miễn phí bộ ứng dụng cao cấp Fim+, FPT Play, Clip TV, Pop Kids, Home Karaoke và bộ quà tặng bia Budweiser 24 lon với 6 chiếc ly thủy tinh cao cấp.

Chủ đề khác