VnReview
Hà Nội

Anh chàng lập kỷ lục sở hữu tới 31 hình xăm nhân vật Marvel trên người

Hiếm có một ai tận tâm và chịu chơi như anh chàng Rick Scolamiero khi xăm lên mình tới 31 nhân vật trong bộ truyện tranh của Marvel lên cơ thể.

Anh chàng người Canada Rick Scolamiero, 36 tuổi có niềm đam mê lớn với truyện tranh, đặc biệt là các bộ truyện tranh nổi tiếng từ Marvel. Tuy nhiên không dừng ở việc làm dày kho truyện cá nhân, anh còn táo bạo tự xăm trên mình những nhân vật nổi tiếng trong vũ trụ điện ảnh Marvel.

Theo Gizmodo, Rick đã mất khoảng 350 giờ liên tục để xăm lên mình hầu hết các nhân vật trong bộ truyện của Marvel. Anh hiện cũng giữ kỷ lục Guinness thế giới vì ý tưởng táo bạo này.

Anh chia sẻ: "Tôi đã yêu công việc nghệ thuật này và muốn tìm hiểu xem có thể đem được những gì lên cơ thể qua hình xăm. Tôi yêu truyện tranh của Marvel từ thuở nhỏ và khi lớn lên, tuy tôi không có nhiều cuốn nhưng tôi vẫn còn giữ vài bộ truyện. Chúng đã cùng tôi đi qua bao nhiêu khó khăn, bởi vậy mà tôi mới có ý tưởng đưa chúng lên trên cơ thể mình mãi mãi".

Rick bắt đầu với hình xăm đầu tiên là Spider Man vào năm 2011 và sau đó hơn một tháng, anh quyết định xăm thêm nhiều nhân vật khác như Galactus, Silver Surfer, Mystique, Phonenix, Wolverine, Black Widow, Captain America,…Tổng cộng số nhân vật được xăm lên cơ thể anh lên tới 31.

Anh khẳng định, vị trí đau đớn nhất khi xăm chính là ở phía trong đùi khi xăm hình Hulk và Black Cat. Ban đầu, anh chỉ định xăm ở phần cánh tay nhưng sau đó anh đã quyết định "phủ kín" toàn bộ cơ thể bằng các nhân vật của Marvel.

Tiến Thanh

Chủ đề khác