VnReview
Hà Nội

Một thanh niên tại Anh bỏ mạng vì tự đâm mình để thử "áo chống dao đâm"

Một bài học cho những ai vẫn còn tin răm rắp vào lời quảng cáo sản phẩm.

Theo BGR, một thanh niên người Anh đã chết sau khi thử nghiệm chất lượng chiếc "áo chống dao đâm" mới mua bằng cách… tự đâm mình. Sau khi "kiểm tra chất lượng", Jordan Easton, 22 tuổi bị thương nặng ở ngực rồi tử vong khi trên đường đến bệnh viện.

Theo nguồn tin địa phương, Easton khoe với đám bạn chiếc áo đang khoác có thể chống lực đâm rồi quyết định thử nghiệm nó trong nhà bếp của bạn anh. Khi vào bếp, anh lấy một con dao rồi "trình diễn" với mọi người, nhưng rất tiếc nó đã không thể bảo vệ như những gì Easton tin tưởng.

Sau khi điều tra, chính quyền xác nhận vết đâm là do nạn nhân tự gây ra, không có ai bị bắt giữ hay bất kỳ cáo buộc nào được đưa ra.

Gia đình Easton rất sốc khi nghe thông tin vụ việc. Mẹ của Easton cho rằng "thật khó tin khi Easton làm điều này khi vẫn đang tỉnh táo, con tôi không phải dạng người làm liều như vậy".

Nhưng cuối cùng cái chết được xác nhận là do tai nạn.

Hiện tại chưa có thông tin về chiếc áo mà Easton mặc lúc đó, hay vì sao anh lại tin chiếc áo của mình có thể chống lực đâm từ lưỡi dao sắc bén.

Quần áo chống dao đâm thực sự tồn tại, nhưng chúng không phải những gì người thường có thể mặc hàng ngày.

Đây là lời cảnh báo cho những ai muốn tự thực hiện những điều nguy hiểm như vậy, kể cả khi có trang bị thứ "được cho là" bảo vệ được. Nếu bạn thực sự muốn thử chất lượng của chúng, tốt hơn hết hãy cởi nó ra trước đã.

Phúc Thịnh

Chủ đề khác