VnReview
Hà Nội

Bạn sẽ bị say nếu ăn thử loại kem rượu có nồng độ cồn lên tới 15% này

Những loại kem ngọt đã trở nên quá phổ biến với nhiều người nhưng kem chứa cồn và có thể gây say rượu thì không phải ở đâu cũng có.

Tất nhiên những loại kem cồn đã xuất hiện được một khoảng thời gian nhưng loại kem cồn có thể khiến bạn bị say thật thì chỉ có tại Mỹ.

Loại kem cồn có tên Buzz Pop Cocktails do một công ty có trụ sở tại Las Vegas tạo ra chắc chắn sẽ khiến các "bợm nhậu" ưa thích vì vừa được giải khát vừa được cảm nhận men say ngay lập tức.

Theo Odditycentral, loại kem Buzz Pop Cocktails được làm chủ yếu từ trái cây tươi và rượu cao cấp. Nếu như các loại kem cồn bình thường có hàm lượng cồn khoảng 4,5%, tương đương với bia thường thì với Buzz Pop Cocktails, độ cồn còn khủng khiếp hơn thế.

Độ cồn của kem lên tới 15% và chỉ với một que kem đã là quá sức đối với một người có tửu lượng khá. Que kem có hình chiếc búa và hiện có 8 hương vị khác nhau như xoài, dưa hấu, chanh,… cho người dùng lựa chọn. Một que kem cung cấp năng lượng ít hơn 100 calories nên bạn không cần lo kem có nhiều đường khiến bạn tăng cân.

Mặc dù vậy để sở hữu một que kem mát lạnh đủ khiến bạn say trong hơi men này không hề đơn giản vì giá của nó cũng khá đắt. Bạn sẽ phải bỏ ra khoảng 100 USD/chiếc (2,3 triệu đồng/chiếc). Nếu muốn giao hàng từ xa, thậm chí phí ship còn đội thêm tối đa gần 35 USD (khoảng 815 ngàn đồng). Đáng tiếc khi kem Buzz Pop Cocktails hiện chỉ mới được bán tại các cửa hàng tại Mỹ.

Kem Buzz Pop Cocktails rất thích hợp trong các bữa tiệc hay sự kiện âm nhạc điện tử vì nó có thể đem tới hơi men và gây kích thích cho người ăn.

Tiến Thanh

Chủ đề khác