VnReview
Hà Nội

Smartphone Samsung bị lỗi tự gửi tin nhắn, người dùng không hề hay biết

Một vài người dùng smartphone Samsung phàn nàn rằng thiết bị đã tự động gửi hình ảnh trong thư viện đến các liên lạc ngẫu nhiên trong danh bạ mà họ không hề hay biết.

Theo Business Insider, một thành viên diễn đàn Reddit than phiền rằng thiết bị Samsung của anh đã tự động gửi toàn bộ hình ảnh trong thư viện đến bạn gái, nhiều người dùng khác thì bị gửi cho vợ.

Những bức ảnh đều được gửi qua ứng dụng nhắn tin mặc định của Samsung.

Dường như chỉ người dùng smartphone Samsung tại Mỹ mới gặp vấn đề này. Nhiều người cho rằng đó là do T-Mobile khi bản cập nhật mới bao gồm nhiều tính năng nhắn tin nâng cao như thông báo đã đọc hay dấu ba chấm thể hiện người bên kia đang nhập bàn phím, nhưng T-Mobile sau đó phủ nhận điều này.

Galaxy S9 và S9+ là 2 thiết bị duy nhất mắc phải vấn đề, chưa có thông tin về những thiết bị khác.

Bộ phận kỹ thuật của Samsung đã xác nhận lỗi trên và cho biết sẽ ngay lập tức bắt tay vào tìm nguyên nhân dẫn đến vụ việc. Đây là lỗi khá nghiêm trọng bởi không ai muốn thư viện chứa ảnh của mình bị gửi đến các số liên lạc trong danh bạ cả, đặc biệt là những người có thói quen lưu trữ ảnh riêng tư.

Giải pháp tạm thời trong khi chờ Samsung sửa lỗi là dùng ứng dụng nhắn tin khác, hoặc tắt quyền truy cập thư viện ảnh trong ứng dụng nhắn tin của Samsung.

Phúc Thịnh

Chủ đề khác