VnReview
Hà Nội

Hậu “Infinity War”, subreddit của Thanos lên kế hoạch… xóa sổ một nửa thành viên của mình

Tất nhiên, "xóa sổ" ở đây chỉ là cấm tài khoản đó khỏi ;subreddit này mà thôi.

Đại ác nhân Thanos, nhân vật phản diện chính của Avengers: Infinity War

Lưu ý: Bài viết có tiết lộ nội dung của Avengers: Infinity War, độc giả cân nhắc trước khi đọc tiếp.

Theo BusinessInsider, giống như kẻ đại ác nhân trong Avengers: Infinity War, trang subreddit (các chuyên mục con của một trong những diễn đàn đông đảo nhất trên thế giới Reddit) "/r/ThanosDidNothingWrong" (Thanos không làm gì sai cả) cũng đang muốn tìm kiếm sự cân bằng tuyệt đối, nhưng không phải cho cả vũ trụ như trên phim, mà chỉ là 211.000 thành viên của mình mà thôi.

Theo người dùng có nick-name The-Jedi-Apprentice, các người quản trị (admin) của chuyên mục này đã đồng ý "xóa sổ" một nửa số thành viên bằng cách lựa chọn ngẫu nhiên. Thanos chắc chắn sẽ cảm thấy rất tự hào, khi hắn ta cũng đã thành công trong việc xóa sổ 1 nửa vũ trụ trong Avengers: Infinity War.

Vào ngày 3/7 vừa qua, The-Jedi-Apprentice đã cập nhật thêm chi tiết của kế hoạch, theo đó việc "xóa sổ" sẽ được thực hiện vào ngày 9/7 tới. Kế hoạch ban đầu là sẽ thực hiện luôn vào ngày 3/7, nhưng người quản trị quyết định rằng "thực hiện xóa sổ nhiều tài khoản như vậy trước ngày 4/7 (quốc khánh nước Mỹ) sẽ là một ý kiến tồi, vì nhiều Redditor đang quây quần bên gia đình mình".

Nhưng giờ đây, The-Jedi-Apprentice đã thu thập đủ những viên Đá Vô cực – Infinity Stones, khi các người quản trị đang thiết kế một công cụ cho phép người dùng "thực hiện việc xóa sổ một cách nhanh chóng và dễ dàng nhất".

"Vì vậy, xin hãy kiên nhẫn chờ đợi, cảm ơn tất cả mọi người", The-Jedi-Apprentice kết thúc thông báo của mình.

Một người dùng khác trả lời "Các Admin chắc hẳn đã xem hết 14 triệu khả năng, đây là cách duy nhất", nhại lại câu thoại của nhân vật Doctor Strange trong bộ phim. Một người dùng khác đề xuất "Nên có một cúp Reddit cho những người bị xóa sổ/được tha".

Có vẻ như những thành viên này, đúng như tên gọi của subreddit, cho rằng Thanos đã làm những gì hắn nên làm, và các siêu anh hùng của chúng ta nên… ăn mừng thì đúng hơn.

MQ

Chủ đề khác