VnReview
Hà Nội

"Quỳnh búp bê" ngừng chiếu trên VTV1 vì nhiều cảnh nóng, bạo lực?

Đài truyền hình Việt Nam (VTV) sẽ có thông tin chính thức trong thời gian sớm nhất về quyết định dừng phát sóng bộ phim "Quỳnh búp bê" trên sóng VTV1 vào giờ vàng. Trước đó, có nhiều ý kiến gay gắt về việc VTV1 cho phát một bộ phim về đề tài gái mại dâm có nhiều cảnh nóng và bạo lực.

Bộ phim "Quỳnh búp bê" được phát sóng vào khung giờ vàng 20 giờ 45 thứ Năm, Sáu hằng tuần trên kênh VTV1. Tuy nhiên, theo lịch phát sóng của VTV1, từ tuần này sẽ không có "Quỳnh búp bê", thay vào đó là tập 1 bộ phim truyền hình mới "Hạnh phúc không có ở cuối con đường".

Quỳnh Búp bê

Tuy nhiên, thời gian vừa qua, có nhiều ý kiến phản hồi về bộ phim này. Tiếp thu ý kiến nhiều chiều của khán giả, từ ngày 12/7/2018, Đài Truyền hình Việt Nam sẽ tạm dừng phát sóng bộ phim Quỳnh búp bê.

"Quỳnh búp bê" do Trung tâm Sản xuất phim truyền hình Việt Nam (VFC) sản xuất có nội dung khai thác về đề tài gái mại dâm, buôn bán phụ nữ. Tuy nhiên, sau bốn tập phát sóng, VTV đã phải bổ sung cảnh báo phim dành cho lứa tuổi trên 18 sau khi vấp phải chỉ trích từ khán giả rằng bộ phim có nhiều cảnh nóng, bạo lực. Đây cũng được xem là bộ phim truyền hình Việt đầu tiên được dán mác 18+ (tức là chỉ dành cho khán giả 18 tuổi trở lên).

Ngoài ra, nhiều ý kiến cũng không đồng tình với việc chiếu bộ phim này ở kênh VTV1, là kênh truyền hình thiết yếu của quốc gia chuyên về thời sự, chính luận. Không chỉ nhiều cảnh nóng, trang phục diễn viên khá "thiếu vải", trên mạng xã hội, nhiều người kêu gọi VTV ngừng phát bộ phim vì lý do trang phục của đội bảo kê gái mại dâm trông dễ nhầm lẫn với quân phục.

Liệu "Quỳnh búp bê" có tiếp tục được phát sóng trên VTV1 hay không? Hay phải chuyển sang kênh khác? Ông Nguyễn Hà Nam, Trưởng Ban thư ký biên tập VTV cho biết Đài sẽ có thông tin chính thức trong thời gian sớm nhất có thể.

Còn theo website chính thức của VTV, lý do là "thời gian vừa qua, có nhiều ý kiến phản hồi về bộ phim này. Tiếp thu ý kiến nhiều chiều của khán giả, từ ngày 12/7/2018, Đài Truyền hình Việt Nam sẽ tạm dừng phát sóng bộ phim Quỳnh búp bê".

Minh Hà

Chủ đề khác