VnReview
Hà Nội

Vương Thu Phương trách chồng cũ, cư dân mạng được thể "ném đá"

Vương Thu Phương khẳng định chồng cũ của cô đã tung hình đám cưới lên mạng mặc dù cô đã "xin" anh giúp đỡ. Trong khi đó, anh Bùi Huy Phương lại khẳng định mình không làm việc này. Một lần nữa, thí sinh thi Hoa hậu Việt Nam hụt Vương Thu Phương lại làm cho cư dân mạng trổ tài thi "ném đá".

Hôm qua, trong bài phỏng vấn của báo Giáo dục Việt Nam, Vương Thu Phương, sinh năm 1991, Siêu mẫu Việt Nam 2011 và là thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2012 bị loại ngay trước đêm Chung kết vì thiếu trung thực, đã trách người cũ tung ảnh đám cưới của cô và anh lên mạng vào phút chót. Cô cho biết trước khi thi Hoa hậu Việt Nam, cô đã gọi cho "bạn trai cũ" – theo lời Vương Thu Phương – báo rằng cô sắp thi Hoa hậu Việt Nam và đề nghị "anh giúp em" và nhận được lời trấn an, ủng hộ của anh nên cô rất yên tâm.

Thế nhưng, đến trước đêm Chung kết Hoa hậu Việt Nam diễn ra, những bức ảnh chụp đám cưới của cô và "bạn trai cũ" bị tung lên mạng. Cô khẳng định: "Chỉ có bạn trai cũ của tôi, một người cũng tên Phương, hiện giờ đang làm ở Bộ Y tế, mới giữ những tấm ảnh này". Sau khi sự việc diễn ra, cô bị sốc, buồn, hụt hẫng vì "tình người quá nhạt nhẽo".

Vương Thu Phương và anh Bùi Huy Phương, sinh năm 1981, đã quen và yêu nhau được ba, bốn năm trước khi tổ chức đám cưới vào năm 2010. Tuy nhiên, hai người chưa đăng ký kết hôn. Và đến năm 2011, hai người đã chia tay với lý do "không hợp".

Ảnh cưới Vương Thu Phương

Sau khi bị Vương Thu Phương "cáo buộc" trên báo, anh Bùi Huy Phương cũng lần đầu trả lời báo chí, rằng anh không phải là người đưa những bức hình này lên mạng. Ngoài ra, anh không phải là người duy nhất có những tấm ảnh này vì tại đám cưới khi ấy, có rất nhiều người chụp ảnh. Chưa kể, cơ quan an ninh cũng đã đến gia đình anh tìm hiểu lý lịch Vương Thu Phương.

Vụ việc Vương Thu Phương đã diễn ra từ tuần trước và tưởng như đã dần lắng xuống nay lại trở nên ầm ĩ hơn trên mạng ngay sau khi Vương Thu Phương lên tiếng trách "bạn trai cũ". Rất nhiều bình luận trên mạng tỏ ra bức xúc rằng cô còn quá trẻ mà "sống lươn lẹo", "giả tạo", trước chối đây đẩy rằng ảnh cưới chỉ là photoshop, bây giờ không chối được thì lại bảo "tình người quá nhạt nhẽo". Nhiều cư dân mạng cho rằng Vương Thu Phương đang cố tình tạo scandal để nổi tiếng. Một số cư dân mạng điềm tĩnh hơn, khuyên cô tốt nhất lúc này không nên nói gì cả.

Tuy nhiên, có một số ít người tỏ ra thông cảm với Vương Thu Phương, cho rằng anh chồng cũ Vương Thu Phương là dạng người "không ăn được thì đạp đổ", hoặc không nên làm "kỳ đà cản mũi" vì dù sao cũng đã đường ai nấy đi; hoặc rằng đàn ông hành xử như vậy là không quân tử. Ngay lập tức, những ý kiến này đã bị "đập" cho tơi tả, rằng Vương Thu Phương nên xem lại mình trước đã.

Trên trang Facebook cá nhân của mình, sớm nay anh Bùi Huy Phương đã viết một status khá dài về tình người – điều mà Vương Thu Phương thốt lên là "quá nhạt nhẽo" - rằng suốt hai năm qua anh đã im lặng mặc cho bạn bè mắng chửi "lừa đảo" vì được mời ăn cưới, chụp hình đàng hoàng nhưng sau đó cô dâu lại lên báo nói là chưa cưới. Nhưng anh chấp nhận chịu đựng tai tiếng, cả sự xúc phạm vì sự thành công của người khác, bởi "nghĩ đi nghĩ lại, là con người sống bằng cái tình, cái nghĩa". Anh Phương cũng mong mọi người hãy rộng lượng, đừng dồn Vương Thu Phương vào chân tường bằng những lời thị phi và mong rằng chuyện này sẽ khép lại như chưa từng xảy ra để cuộc sống này còn nhiều tình người hơn nữa.

An Nhiên

Chủ đề khác