VnReview
Hà Nội

Hết trò làm, thiếu niên 13 tuổi nhét cáp USB 10cm vào "của quý", phải phẫu thuật để lấy ra

Đừng bao giờ dại dột như cậu thanh niên này!

Theo Popular Mechanics, một thiếu niên 13 tuổi đến từ Trung Quốc đã phải nhờ sự trợ giúp của bác sĩ phẫu thuật để lấy sợi cáp USB nằm trong… "của quý" của mình.

Cậu bé đã cắt một đầu cáp USB rồi đưa nó vào dương vật. Sau khi điều trị tại bệnh viện ở tỉnh Hắc Long Giang (Trung Quốc), bệnh nhân được chuyển đến bệnh viện nhi Cáp Nhĩ Tân.

Sợi dây dài khoảng 10cm nằm gần bàng quang và bị thắt nút. Sau khi dùng chất bôi trơn nhưng không thành công, các bác sĩ buộc phải phẫu thuật để lấy nó ra khỏi cơ thể.

Đây không phải lần đầu những vật dụng kỳ lạ được đưa vào dương vật. Năm 2013, một ông già 70 tuổi tại Australia đã nhét chiếc nĩa gần 10cm rồi để kẹt nó trong "của quý". Bác sĩ đã phải sử dụng kẹp y tế và chất bôi trơn để lấy nó ra.

3 năm sau, một người đàn ông Trung Quốc đưa chiếc đũa vào dương vật vì cho rằng ống tiểu của mình gặp vấn đề.

Mới năm ngoái cũng tại Trung Quốc, một người đàn ông đã đưa 15 cây kim may vào dương vật trong suốt 1 năm khiến máu chảy ra khi đi tiểu. Bác sĩ phải mất 90 phút để lấy chúng ra khỏi cơ thể.

Tiến sĩ Frank Spinelli, chuyên gia khoa nội tại Manhattan cho biết, đưa vật dụng vào dương vật có thể gây nhiễm trùng đường tiết niệu hoặc gây các tổn thương vĩnh viễn khác. Tuy không rõ chúng có thể mang lại "khoái cảm" (?) gì, nhưng cái giá phải trả chắc chắn sẽ không đáng để bạn phải làm vậy đâu.

Phúc Thịnh

Chủ đề khác