VnReview
Hà Nội

Durex thu hồi loạt sản phẩm có thể bị rách trong quá trình sử dụng

Durex vừa tiến hành thu hồi một số sản phẩm của mình được bán ra ở Anh và Ireland vì lo ngại không đảm bảo chất lượng.

Durex lô bao cao su vì lo chất lượng không đảm bảo

Theo BBC, 10 lô cao su Real Feel và Latex Free với hạn sử dụng từ tháng 12/2020 đến tháng 2/2021 đã không vượt qua những "thử nghiệm nghiêm ngặt" trước khi bán ra thị trường.

Kết quả là những bao cao su này có thể bị hỏng trước khi hết hạn sử dụng.

Durex đã xin lỗi khách hàng và hoàn trả tiền lại cho họ.

Tuyên bố trên website của mình, Durex cho biết: "Bao cao su của chúng tôi nhằm cung cấp một phương pháp tránh thai và ngăn ngừa lây nhiễm các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục thông qua một rào cản không phải bằng chất liệu cao su (non-latex), nó mang lại lợi ích cho những người dùng nhạy cảm với chất liệu cao su.

Chỉ có một lô bao cao su bị ảnh hưởng bởi vấn đề này, nó có thể dẫn đến việc gia tăng số lượng bao cao su bị rách nổ khi sử dụng".

Durex khuyến cáo khách hàng hãy tìm lời khuyên từ một dược sỹ hoặc bác sỹ càng sớm càng tốt và không quá 72 giờ nếu bao cao su bị rách. Tuy nhiên, công ty cho biết hiện tại không có mối lo ngại nào với các sản phẩm bao cao su của họ.

Ngay khi tin này được loan báo, trên mạng xã hội đã tràn ngập phản ứng, phần lớn là cười hoặc kinh ngạc. Câu xin lỗi của Durex "Chúng tôi thành thật xin lỗi vì bất kỳ phiền phức nào có thể gây ra cho bạn" được cư dân mạng chế thành: "Chúng tôi xin lỗi vì phiền phức có thể gây ra cho bạn, vâng, đó được gọi là một đứa trẻ". Nhiều người đùa rằng 9 tháng sau sẽ xảy ra hiện tượng bùng nổ sinh đẻ và Durex nên lập quỹ hỗ trợ để bồi thường cho các phụ huynh không mong muốn.

Bạch Đằng

Chủ đề khác