VnReview
Hà Nội

Facebook cải tiến một số tính năng giúp người dùng kết nối với doanh nghiệp

Facebook vừa thực hiện một số thay đổi nhằm giúp người dùng kết nối với các doanh nghiệp nhỏ đang hoạt động trên mạng xã hội này.

Cụ thể, Facebook đang thiết kế lại Trang (Page) trên giao diện di động để giúp người dùng dễ dàng tương tác với các doanh nghiệp địa phương và tìm những thứ họ cần nhất. Ví dụ, bạn có thể đặt chỗ tại nhà hàng, hẹn lịch tại một salon hoặc xem những bức ảnh mới nhất của doanh nghiệp, những sự kiện sắp diễn ra và các lựa chọn. Các doanh nghiệp cũng có thể chia sẻ tính năng Stories trên Trang của mình và bạn có thể biết được đội ngũ nhân viên của doanh nghiệp đó.

Người dùng cũng có thể sử dụng tính năng Đề xuất để tham khảo ý kiến từ cộng đồng về việc đi đâu, ăn gì, hoặc mua sắm ở đâu. Facebook thiết kế để các Đề xuất hiển thị nổi bật hơn trên Trang.

Tính năng Sự kiện từ lâu đã được nhiều người dùng Facebook sử dụng để tìm kiếm các hoạt động phù hợp, tính năng này tiếp tục được phát triển để người dùng dễ nhận biết các sự kiện đang và sắp diễn ra. Facebook cũng đang đang mở rộng công cụ ứng tuyển việc làm trên toàn cầu trong năm nay để giúp nhiều người tìm được việc làm hơn.

Người dùng cũng có có thể truy cập mục "Địa phương" trên ứng dụng Facebook hoặc tải về ứng dụng Facebook Địa phương (Facebook Local) dành cho những doanh nghiệp ở gần bạn, và xem những địa điểm nào được đề xuất nhiều nhất hoặc xem bạn bè của mình đang tham dự những sự kiện nào.

L.A

Chủ đề khác