VnReview
Hà Nội

Việt Nam đang là từ khoá được Netizen Hàn tìm kiếm điên cuồng sau chiến thắng lịch sử!

Thì ra không chỉ dân mạng trong nước mà ngay cả netizen Hàn cũng đứng ngồi không yên trước chiến thắng lịch sử của Olympic Việt.

Đội tuyển Olympic Việt Nam vừa giành được chiến thắng lịch sử trước;Syria trong trận Tứ kết ASIAD 2018, điều đó cũng đồng nghĩa là các học trò HLV Park Hang-seo sẽ bước vào Bán kết và đối đầu trực tiếp với đội tuyển Olympic Hàn Quốc. Một cuộc đụng độ cũng mang tính lịch sử không kém sẽ diễn ra vào ngày 29/8 tới.

Ngay trong lúc các CĐV, người hâm mộ bóng đá Việt đang đổ xuống đường ăn mừng chiến thắng của đội tuyển nước nhà thì các netizen Hàn lên mạng tích cực tìm kiếm các thông tin về đội bóng sẽ đối đầu với đội tuyển quốc gia trong trận sắp tới.

Có lẽ vì thế mà những từ khoá liên quan đến bóng đá Việt Nam như "Việt Nam - Syria", "Tiếp sóng trận Việt Nam - Syria", "Hàn Quốc - Việt Nam", "4 đội bóng đá mạnh nhất Asian Games 2018" , "Việt Nam", "Phản ứng hiện thời tại Việt Nam"... chính là những từ khoá được dân mạng Hàn điên cuồng tìm kiếm trên trang Naver Hàn Quốc lúc này.

2. Việt Nam-Syria

3. Tiếp sóng trận Việt Nam - Syria

4. Hàn Quốc - Việt Nam

5. 4 đội bóng đá mạnh nhất Asian Games 2018

10. Việt Nam

12. Phản ứng hiện thời tại Việt Nam

16. Bóng đá Việt Nam

17. Việt Nam 4 đội mạnh nhất

18. Park Hang Seo

(Dịch: Cua Đồng - Hội fandom Owker)

Một đội bóng dưới sự dẫn dắt của HLV người Hàn là ông Park Hang-seo liệu có làm nên chuyện hay không khi đối đầu trực tiếp với chính một đội bóng đến từ đất nước ông - Hàn Quốc, hẳn là một tình huống gây cấn vô cùng mà người yêu bóng đá Hàn lẫn Việt đều rất quan tâm.

Trong phần bình luận sau trận đấu, các chuyên gia cũng đang lo ngại việc phía Hàn Quốc sẽ chiêu mộ lại ông Park vì đã nhìn thấy những gì mà ông đã mang lại cho bóng đá Việt trong thời gian qua. Dù đây chỉ là một ý kiến nửa đùa nửa thật song cũng đáng chú ý các bạn nhỉ.

Theo Trí Thức Trẻ

Chủ đề khác