VnReview
Hà Nội

Cặp vợ chồng kết hôn 4 năm không thể có con chỉ vì… quan hệ sai cách

Một cặp vợ chồng trẻ ở Trung Quốc vô cùng tuyệt vọng vì đã cố gắng hết sức nhưng sau 4 năm vẫn không thể có con. Hóa ra, họ đã quan hệ sai cách suốt bấy lâu nay mà không hề hay biết.

Theo báo The Star, một cặp vợ chồng người Trung Quốc (giấu tên), đã đến gặp bác sỹ Liu Hongmei để xin tư vấn. Người vợ tiết lộ mỗi lần sinh hoạt vợ chồng là một trải nghiệm vô cùng đau đớn, nhưng cô vẫn cố chịu đựng với hy vọng sẽ sớm có con.

Tuy nhiên, khi được hỏi về bệnh sử của người vợ, cặp vợ chồng cho biết họ quan hệ tình dục thường xuyên.

"Cả hai vợ chồng đều rất trẻ. Người chồng 26 tuổi và vợ 24 tuổi. Họ đều khỏe mạnh, nhưng dù kết hôn 4 năm rồi vẫn không thể có con", bác sỹ nói. "Họ phải chịu rất nhiều sức ép từ gia đình".

Ban đầu, bác sỹ Liu nghĩ rằng người vợ có thể bị một số chứng bệnh về phụ khoa, nhưng khi khám, bác sỹ phát hiện ra màng trinh của cô gái vẫn còn nguyên vẹn, và cặp vợ chồng đã có quan hệ tình dục qua... đường hậu môn trong suốt 4 năm qua.

Trong thời gian tham vấn, Tiến sĩ Liu đã đưa ra vài lời khuyên và một cuốn sổ tay về giáo dục giới tính để "hướng dẫn" cặp vợ chồng quan hệ đúng cách trước khi trở về nhà. Những lời khuyên này đã phát huy tác dụng rất nhanh chóng, khi chỉ một vài tháng sau buổi tham vấn, người vợ đã mang thai. Cặp đôi này đã báo tin mừng cho bác sỹ Liu bằng cách gửi quà đến bệnh viện cho bác sỹ, bao gồm 100 quả trứng và một con gà sống.

Hoàng Lan

Chủ đề khác