VnReview
Hà Nội

"Nhân vật hoạt hình trông giống mèo" Hello Kitty bất ngờ trở thành Vlogger trên Youtube

Nhân vật mang tính biểu tượng của nền văn hóa Nhật Bản nay đã có kênh Youtube chính thức kể từ lần đầu tiên xuất hiện năm 1974.

Hello Kitty là nhân vật nổi tiếng trên khắp thế giới, và giờ đây cô sẽ "xâm chiếm" một trong những nền tảng phổ biến nhất của giới trẻ ngày nay: Youtube. Biểu tượng của nét văn hóa kawaii (dễ thương) của Nhật Bản nay đã có kênh Youtube chính thức, với video đầu tiên có nội dung giống như mọi Youtuber khác mới gia nhập nền tảng: Giới thiệu lý do tại sao cô quyết định đến với Youtube.

Video đầu tiên của Hello Kitty, nghiêm túc mà nói, truyền cảm hứng cho người xem một cách đáng ngạc nhiên. Đó rõ ràng là một điều rất đáng hoan nghênh, đặc biệt là nền tảng chia sẻ video trực tuyến của Google hiện tại là một mớ hỗn độn với đủ các thể loại "rác". Tất nhiên, video này của Hello Kitty vẫn mang hơi hướng quảng cáo, khi cô nói rằng mình luôn muốn có một kênh Youtube như thế nào và giới thiệu Sanrio (công ty sở hữu thương hiệu Hello Kitty) và những nhân vật khác với mọi người. Năm 2014, Hello Kitty được định giá nhượng quyền thương mại ước tính tối thiểu 8 tỷ USD, khiến nó trở thành thương hiệu có lợi nhuận cao thứ ba trong lịch sử.

Hello Kitty xuất hiện lần đầu tiên vào năm 1974, nên có thể cô đã hơi "già" để gia nhập Youtube. Tuy nhiên, có vẻ đó không phải là vấn đề quá lớn, khi Hello Kitty khẳng định vẫn sẽ chẳng ngần ngại xuất hiện thường xuyên trong những video mới. Cô đã nhận được cảnh báo từ người quản lý rằng "internet rất nguy hiểm". Điều đó không sai, nhưng dù cho cô ấy mãi học lớp 3 đi chăng nữa thì ở tuổi 44, Kitty vẫn sẽ xử lý được thôi.

Shirley

Chủ đề khác