VnReview
Hà Nội

Diễn viên nổi tiếng sử dụng iPhone để ca ngợi Google Pixel

Cuộc chiến giữa Android và iOS đôi khi liên quan đến việc mọi người bày tỏ quan điểm một cách công khai và người càng nổi tiếng thì hiệu quả mang lại càng cao.

Một diễn viên nổi tiếng sử dụng iPhone để ca ngợi Android

Cách tiếp cận này không phải lúc nào cũng mang đến hiệu quả như dự kiến dù cho bạn đã bỏ tiền ra để làm điều đó. Ví dụ điển hình mới đây là một tweet của Anushka Sharma, một nữ diễn viên Bollywood nổi tiếng có hàng triệu người hâm mộ không chỉ ở Ấn Độ, mà còn trên khắp thế giới.

Anushka gần đây đã lên Twitter để khen ngợi Pixel của Google mang cá tính riêng biệt. Cô đưa ra một thông điệp khá rõ ràng: Google Pixel 2 chụp những bức ảnh tuyệt vời và bạn nên thử.

"Hãy nhìn cậu bé xinh đẹp này # Pixel2XL #TeamPixel @GoogleIndia", ghi chú tweet, chỉ vào hai ảnh khác nhau được đưa vào trong tin nhắn để minh họa cho khả năng của camera trên Pixel 2 XL.

Nhưng như YouTuber Marques Brownlee nhận thấy, các tweet đến từ một chiếc iPhone, mà Anushka rất có thể sử dụng khi ca ngợi Pixel.

Ai đó đã lí giải trên Twitter rằng ảnh được chụp bằng Pixel và sau đó được chuyển và đăng từ iPhone. Nhưng điều này rõ ràng là một nỗ lực để tránh sử dụng Pixel.

Anushka Sharma không phải là người nổi tiếng đầu tiên tham gia vào một sai lầm như vậy và cô ấy chắc chắn sẽ không phải là người cuối cùng. Thậm chí Tổng thống Hoa Kỳ Donald Trump đã từng sử dụng iPhone để kêu gọi tẩy chay sản phẩm của Apple.

Gần đây, Trump thậm chí đã trở thành một fanboy của Apple, sử dụng hai chiếc iPhone khác nhau thường xuyên, cũng như một chiếc iPad mà ông hay gọi là "một mặt phẳng".

Bạch Đằng

Chủ đề khác