VnReview
Hà Nội

Ăn hết hơn trăm đĩa sushi, vận động viên người Đức bị nhà hàng buffet "cấm cửa"

Theo cửa hàng, anh này có sức ăn bằng với 5 người trưởng thành, ảnh hưởng đến doanh thu của họ.

Bị nhà hàng buffet cạch mặt vì mỗi lần ăn cả 100 đĩa sushi

Sức ăn của bạn phải "khủng" đến cỡ nào thì mới có thể bị một nhà hàng buffet cấm cửa? Theo Mashable, 100 đĩa sushi là một con số có vẻ khá hợp lý, vì đó là câu chuyện của vận động viên 3 môn thể thao phối hợp (triathlon) người Đức;Jaroslav Bobrowski.

Cụ thể, Bobrowski đã xơi cả trăm đĩa sushi tại Running Sushi, một nhà hàng sushi ăn-thoải-mái tại Bavaria vào thứ Sáu tuần trước. Thành tích đầy ấn tượng ấy, tuy nhiên, không những không đem lại cho anh chiếc huy chương nào cả, mà còn khiến anh bị cấm cửa vĩnh viễn.

Mặc dù Bobrowski là một khách hàng thường xuyên tại Running Sushi nhưng cửa hàng cho biết họ không thể tiếp tục "gánh" khoản chi phí với thói quen ăn uống của anh. Theo ước tính của tờ Eater, Bobrowski ăn lượng thức ăn khoảng 8,16 kg mỗi lần "đánh chén".

Chủ nhà hàng nói với Passauer Neue Presse: "Anh ta ăn bằng 5 người. Điều này không phải là bình thường".

Bobrowski chia sẻ với báo giới địa phương rằng anh đã "choáng váng" khi biết rằng mình không còn được phép dùng bữa tại nhà hàng nữa.

Tuy là cựu vận động viên thể hình và giờ vẫn còn thi đấu thể thao, Bobrowski có chế độ ăn khá kì lạ. Anh nhịn ăn trong khoảng 20 giờ và sau đó ăn cho đến no căng bụng thì thôi để duy trì lượng chất béo cơ thể của mình ở mức 10% - và điều này thỉnh thoảng cũng đồng nghĩa với 100 đĩa sushi.

Theo Washington Post, Bobrowski đã trở thành một người khá nổi tiếng ở Đức sau vụ việc và được mệnh danh là "sushi man". Vận động viên này cũng đã xin lỗi về hành động của mình tại nhà hàng và hứa hẹn sẽ lưu tâm hơn trong việc ăn uống.

Bạch Đằng

Chủ đề khác