VnReview
Hà Nội

Gặp gỡ nghệ sĩ người Nhật tạo chân dung 3D về loài mèo bằng len chân thực đến khó tin

Nếu để tìm một ai có khả năng tạo ra chân dung 3D sống động về những chú mèo thì đó chẳng thể là ai khác ngoài Wakuneco, một nữ nghệ sỹ người Nhật nổi tiếng.

Chỉ với cây kim và những sợi len, Wakuneco đã khéo léo tạo ra chân dung 3D những chú mèo nhìn thật đến nỗi không thể phân biệt. Từ hình dáng tới màu lông, tất cả đều rất giống một con mèo.

Tất nhiên để đạt tới trình độ như bây giờ, Wakuneco đã phải dành hàng giờ để luyện tập với kim, len trên khung gỗ mỗi ngày. Cô phải học cách bắt chước và mô phỏng đúng với lông mèo. Sau đó cô gắn mắt giả và thêm cho chúng bộ râu để trông như thật.

Theo Odditycentral, những bức chân dung 3D về mèo được đóng khung hết sức cẩn thận và sau đó được chuyển tới các khách hàng của Wakuneco. Đáng tiếc, Wakuneco hiện mới chỉ kinh doanh loại hình nghệ thuật độc đáo này ở Nhật Bản. Tuy nhiên sau khi tiếng lành đồn xa, đã có rất nhiều người trên thế giới ngỏ ý đặt hàng Wakuneco. Chia sẻ về dự định sắp tới, Wakuneco có thể sẽ sớm nhận các đơn hàng quốc tế trong tương lai gần.

Dưới đây là một số các tác phẩm chân dung 3D về những chú mèo vô cùng chân thực và độc đáo của Wakuneco:

Bạn đọc quan tâm có thể theo dõi Wakuneco qua Facebook, YouTube hoặc Instagram của cô.

Quá trình chế tạo nên bức chân dung mèo 3D

Phóng sự về Wakuneco và nghệ thuật tạo tác phẩm 3D ấn tượng của cô

Tiến Thanh

Chủ đề khác