VnReview
Hà Nội

Tình cờ lướt Google Street View, ông chồng bắt quả tang bà vợ đang “vụng trộm” với người khác

Google Street View đôi khi không chỉ dùng để xem đường mà còn có thể dùng để bắt quả tang… bà vợ đang "tòm tem" với một ông khác.

Đó là một câu chuyện hi hữu xảy ra ở Peru khi người chồng trong một lần vô tình lướt Google Street View đã phát hiện thấy người vợ đang "tình tứ" với một người đàn ông khác trên ghế.

Theo trang Mirror, người đàn ông nọ trong lúc đang tìm đường trên Google Street View thì bất ngờ phát hiện thấy cảnh một người phụ nữ ngồi trên ghế, cạnh bên một người đàn ông đang gối đầu lên đùi cô này.

Anh đã phát hiện thấy dấu hiệu khả nghi khi cô gái trong ảnh có nhiều điểm rất giống với người vợ ở nhà. Người phụ nữ trong ảnh mặc bộ áo sơ mi trắng, quần jean và giày cao gót. Sau một hồi nhớ lại tủ đồ của vợ, cuối cùng ông cũng nhận ra người phụ nữ "bội bạc" kia chính là vợ mình.

Bằng chứng được ghi lại vào năm 2013. Địa điểm diễn ra cuộc hẹn hò trên là con phố gần địa danh Cầu than thở (Puente de los Suspiros de Barranco) ở Lima, Peru.

Hình ảnh cô vợ đang có cử chi thân mật với một người đàn ông khác đã bị camera của Google Street View bắt quả tang

Cô vợ sau đó cũng thú nhận về việc ngoại tình với một người đàn ông khác và cả hai đã chấp nhận ly hôn để giải thoát cho nhau. Người chồng giấu tên đã chia sẻ bức ảnh này trên Facebook và nhận được rất nhiều phản hồi động viên hay cả châm biến hài hước.

Một người dùng có tên San Pateste viết: "Thế giới thật nhỏ bé. Mọi thứ sẽ trọn vẹn hơn nếu cô ấy nói với chồng rằng cô không còn yêu anh nữa".

Đây không phải lần đầu tiên công cụ xem đường phố Google Street View đóng vai là một nhân chứng kể lại các sự việc xảy ra trên đường phố. Street View từng chia sẻ những bức ảnh thú vị ghi lại cảnh một tù nhân trốn thoát, một vụ cướp, một cặp vợ chồng đang quan hệ ở bên ngoài xe hay một phụ nữ sinh con,…

Tiến Thanh

Chủ đề khác