VnReview
Hà Nội

Thanh niên Trung Quốc phá kỷ lục Guinness nhờ giọng nam siêu cao, đến nỗi... chẳng ai nghe thấy gì

Xiaolong Wang, một thanh niên đến từ Trung Quốc vừa lập kỷ lục thế giới mới bằng giọng nam cao đến nỗi... chẳng ai nghe thấy gì.

Theo NextShark, Wang đã phá vỡ kỷ lục thế giới Guinness cho "tông giọng cao nhất từng được thực hiện bởi một người đàn ông" trong lần xuất hiện gần đây tại chương trình trò chơi Trung Quốc có tên là "Happy Camp".

Tại đoạn đầu cảnh quay được chia sẻ rộng rãi về màn trình diễn của mình, Wang tiến lên sân khấu một cách điểm tĩnh khi được khán giả cổ vũ.

Trước các giám khảo của Guinness đang giám sát màn thể hiện, Wang đặt một tay lên tai và tay còn lại trên hông trước khi ngân lên âm thanh chói tai ở nốt E trong quãng tám (5,423 Hz) trước khán giả xem trực tiếp. Âm thanh phát ra quá cao nên nghe gần như tiếng rít, thậm chí không phải ai cũng nghe được.

Các nhà giám sát của Kỷ lục Guinness thế giới đang kiểm tra xem thành tích của Wang có phá vỡ kỷ lục trước đó được lập vào năm 2008 hay không

Kết quả, Wang đã vượt qua kỷ lục trước đó của ca sĩ người Úc, Adam Lopez năm 2008. Màn biểu diễn của Wang đã khiến khán giả và đại diện từ Kỷ lục Thế giới Guinness phải há hốc mồm vì kinh ngạc.

Wang đã nhận được chứng chỉ kỷ lục Guinness sau khi trình diễn.

Minh.T.T

Chủ đề khác