VnReview
Hà Nội

Bphone 3 "đổ bộ" khung giờ vàng trên sóng truyền hình

Quảng bá hình ảnh Bphone 3 được đầu tư lớn hơn so với các thế hệ trước khi liên tục xuất hiện trên các khung giờ vàng của VTV, HTV.

Video quảng cáo chính thức của Bphone 3

Hình ảnh Bphone 3 xuất hiện với tần suất dày đặc, liên tục trong các khung giờ vàng như trước chương trình thời sự tối, xen giữa các gameshow Giọng hát việt nhí, Ơn giời cậu đây rồi (kênh VTV3), Giọng ca bí ẩn, Giọng ải giọng ai (kênh HTV).

Quảng cáo cho Bphone 3 thực ra đã được triển khai từ hồi tháng 6/2018, vào khung giờ vàng World Cup 2018 và Asiad 2018. Lưu ý là quảng cáo giờ vàng thường có giá rất cao. Vào các sự kiện lớn như World Cup giá có thể bị đẩy lên đến 800 triệu đồng/ spot.

Không chỉ đầu tư cho quảng cáo, Tập đoàn Bkav đã đẩy mạnh tự động hóa nhà máy, đưa robot tham gia vào phần lớn công đoạn của dây chuyền lắp ráp sản xuất smartphone nhằm tăng năng lực sản xuất Bphone. Ngay khi ra mắt, Bphone 3 đã nhận được nhiều đánh giá tích cực từ giới công nghệ, trở thành tâm điểm tìm kiếm của người dùng (top Google Trends hôm 10/10) và giới truyền thông, phủ sóng tất cả các kênh báo chí, truyền hình, diễn đàn, Facebook, YouTube với hàng ngàn lượt thích và bình luận. Đây là điều dễ hiểu bởi cho đến nay Bphone 3 vẫn là sản phẩm công nghệ được người Việt mong chờ nhất trong năm.

G.L

Chủ đề khác