VnReview
Hà Nội

Trung Quốc: Cô nàng bị phạt tiền vì chụp ảnh theo trào lưu "ngã sấp mặt" Falling Stars Challenge

Chỉ vì khoe mẽ và học theo trào lưu Falling Stars Challenge đang rầm rộ hiện nay mà một người phụ nữ ở Thượng Hải, Trung Quốc đã bị cảnh sát giao thông phạt 30 USD vì vi phạm giao thông.

Falling Stars Challenge hay "Thử thách ngôi sao rơi" là trào lưu tạo dáng nổi lên gần đây và có nguồn gốc từ giới siêu giàu ở Nga. Để thực hiện thử thách này, người thực hiện sẽ cần giả vờ như thể vừa bị "ngã sấp mặt" sau khi bước ra từ một chiếc xe hơi, máy bay, du thuyền,…Bên cạnh người là hàng loạt những đồ dùng cá nhân xa xỉ để thể hiện sự giàu có.

Ngoài ra cũng có không ít các biến thể thú vị khác liên quan đến những ngành nghề mà người đó đang làm hoặc bán ví dụ như đồ điện tử, quần áo,…Giờ đây chỉ cần lướt qua Instagram và tìm hashtag #fallingstars2018, bạn có thể thấy rất nhiều những video thú vị như vậy.

Trở lại với câu chuyện của người phụ nữ ở Thượng Hải. Cô bị phạt vì vi phạm giao thông trong lúc đang thực hiện trào lưu Falling Stars Challenge. Tại Trung Quốc, trào lưu trên có tên gọi khác là Flaunt Your Wealth Challenge.

Theo Shanghaiist, người phụ nữ tên Yu đã lái xe xuống đường Thuận Xương vào chiều thứ Sáu (12/10) rồi đột ngột đỗ xe bên lề đường trước khi nhờ một người đàn ông chụp hộ cảnh giả vờ ngã bên cạnh chiếc siêu xe.

Một người đi đường đã chụp lại cảnh tượng trên và đăng lên mạng xã hội, dẫn tới việc cảnh sát vào cuộc và truy tìm người phụ nữ vi phạm kia. Yu sau đó bị triệu tập tới đồn cảnh sát để điều tra và phạt hành chính.

Người phụ nữ tên Yu sau khi lên đồn công an và bị phạt hành chính

Tuy nhiên, Yu một mực cho rằng lúc đó không có xe lưu thông nên cô mới làm vậy và không tin mình vi phạm luật giao thông. Mặc dù vậy, cuối cùng Yu cũng phải nộp phạt gần 30 USD cho lỗi vi phạm và trừ ba điểm trên giấy phép lái xe. Đây chắc chắn là bài học cho nhiều người khi thực hiện các thử thách, trào lưu nhưng bất chấp mọi thứ và không tuân thủ luật pháp.

Một số hình ảnh về trào lưu Falling Stars Challenge đang nổi lên trong giới trẻ:

Tiến Thanh

Chủ đề khác