VnReview
Hà Nội

Công bố kết quả chương trình tặng Bphone 3 cho thành viên Group VnReview

Chương trình quà tặng lần thứ 4 trên Group Facebook VnReview với quà tặng là 1 chiếc Bphone 3 mới 100% cùng 5 thẻ nạp điện thoại mệnh giá 100K đã chính thức khép lại vào 17h hôm qua (24/10) và ghi nhận hơn 2,8 nghìn bình luận, hơn 2,4 nghìn lượt chia sẻ.

Chính thức thành lập vào tháng 8 vừa qua, Group Facebook VnReview là nơi để bạn đọc có thể thoải mái chia sẻ, hỏi đáp, nhận tư vấn về các sản phẩm, dịch vụ công nghệ, và trực tiếp giao lưu với các biên tập viên, phóng viên, reviewer của VnReview. Tính đến thời điểm hiện tại, Group đã có hơn 15 nghìn thành viên, hơn 1200 post chia sẻ, với tần suất trung bình hơn 10 bài đăng mỗi ngày tại địa chỉ: https://www.facebook.com/groups/vnreview

Để chào mừng các thành viên mới, Group Facebook VnReview liên tục tổ chức các chương trình quà tặng, mini game với các quà tặng hấp dẫn để bạn đọc có thể tận tay trải nghiệm các sản phẩm công nghệ đang rất hot hiện nay. ;

Trong chương trình quà tặng lần thứ 4 trên Group Facebook VnReview vừa qua, rất may mắn khi chúng tôi đã có được một chiếc Bphone 3 mới 100% từ nhà tài trợ BKAV để làm quà tặng cho các thành viên Group.

Bphone 3 có thể nói là chiếc smartphone hot nhất hiện nay với thiết kế tràn đáy lạ mắt và khác biệt cùng nhiều tính năng cao cấp như chống nước theo chuẩn IP68, khung kim loại với hai mặt kính sang trọng có độ hoàn thiện cao và cổng USB Type C, trong khi mức giá lại rất hấp dẫn chỉ 6,99 triệu đồng. Để tìm hiểu, đặt mua Bphone 3, bạn đọc có thể truy cập địa chỉ: http://bphone.vn

Các thành viên trên Group VnReview đã tham gia bình luận, chia sẻ hết sức sôi nổi với hơn 2,8 nghìn bình luận, hơn 2,4 nghìn lượt share và kết quả cuối cùng như sau.

GIẢI ĐẶC BIỆT – 1 chiếc BPHONE 3 đã thuộc về bạn

Trực Minh (https://www.facebook.com/minhtruc9x)

05 GIẢI MAY MẮN – 05 THẺ NẠP ĐIỆN THOẠI MỆNH GIÁ 100.000 VNĐ chia đều cho các bạn:

1. Chung PY (https://www.facebook.com/chunggia)

2. Nguyen Duc (https://www.facebook.com/Duc0402)

3. Huỳnh Ngọc Tâm (https://www.facebook.com/ZeskMartin)

4. Lão Khọm Già (https://www.facebook.com/pham.vietlinh.5439)

5. Trung Xoăn (https://www.facebook.com/profile.php?id=100008138406858)

Chi tiết hơn về kết quả chương trình tặng Bphone 3 cho thành viên Group Facebook VnReview, bạn đọc có thể truy cập tại đây.

Xin được chúc mừng các bạn may mắn và sẽ còn rất nhiều các phần quà hấp dẫn khác trong các chương trình quà tặng sắp tới trên Group Facebook VnReview.

Ban Biên Tập VnReview

Chủ đề khác