VnReview
Hà Nội

Hai thiếu niên Indonesia bị phạt ngủ ngoài nghĩa địa vì can tội dọa ma người khác

Hai thiếu niên Indonesia đã có một trải nghiệm không thể kinh hoàng hơn khi bị hàng xóm và người dân xung quanh buộc phải ngủ ngoài nghĩa địa vì can tội giả ma để chơi khăm nhân dịp lễ Halloween.

Theo NextShark, hai thiếu niên giấu tên sống tại Depok, Tây Java, Indonesia đã lên kế hoạch "chơi khăm" hàng xóm khi hóa trang giống như Pocong, một con ma trong truyền thuyết của người Indonesia/Malaysia, thường hay mặc quần áo màu trắng trùm từ đầu đến chân.

Nhưng khi chưa kịp thực hiện trò chơi khăm, những người hàng xóm đã nhận ra hai thiếu niên nghịch ngợm này. Hàng xóm sau đó đã gọi điện và báo với chính quyền địa phương.

Theo chia sẻ của người dân địa phương, hai thiếu niên trên có vẻ đã bị ảnh hưởng bởi các nội dung trên Instagram. Arsyad, người đứng đầu khu phố cho biết, hai thiếu niên này hay xem các đoạn video ngớ ngẩn, do đó họ đã thử học theo và làm giống con ma Pocong để dọa mọi người.

Kết quả là những người dân địa phương đã trừng phạt hai thiếu niên nghịch ngợm này bằng cách phạt cả hai nằm ngủ ngoài nghĩa địa ở gần cánh đồng Gelora. Hai thiếu niên bị phạt ngủ ở đó cho tới khi cha mẹ họ tới đón.

Những người trong khu phố đó chia sẻ, hai cậu nhóc kia còn ít tuổi và bồng bột nên chúng tôi quyết định không làm gì khác ngoài việc trừng phạt hai cậu bé bằng cách này.

Sau trò đùa tai quái trên, hai thiếu niên còn bị bố me la mắng và tịch thu smartphone. Quả là không có cái dại nào bằng cái dại nào.

Tiến Thanh

Chủ đề khác