VnReview
Hà Nội

Gucci bán hương “chanh xả”: 1,6 triệu đồng một bó 25 nén

Gucci không chỉ bán quần bán áo, giày dép, hay phụ kiện mà còn bán cả hương để bạn đốt cho thơm cửa thơm nhà.

Bộ sản phẩm của Gucci có giá 1,6 triệu đồng một bó

Nhà mốt danh tiếng mới đây đã thêm cả… hương đốt vào trong danh mục các sản phẩm của mình. Tên đầy đủ mà Gucci đặt cho sản phẩm này là;Esotericum Bamboo Incense Sticks,  với 4 mùi Fumus, Herbosum, Inventum, Esotericum. Loại hương này được làm hoàn toàn từ tre, với hương đậm từ bạch dương, kết hợp với lá cam và sáp ong, mang đến cho ngôi nhà cảm giác thư thái và dễ chịu.

Bộ sản phẩm được sản xuất tại Ý với giá 70 USD một bó (1,6 triệu đồng), mỗi bó có 25 nén. Khách hàng còn có thể đặt mua loại hương này để Gucci gói thành quà để tặng người thân, bạn bè.

Thực tế, sản phẩm của Gucci không phải là hương nhưng thiết kế thuôn dài màu đỏ của nó lại khiến người ta nghĩ rằng Gucci đang bán hương đốt bàn thờ, vốn khá quen thuộc với người Á Đông. Đây chỉ đơn giản là một sản phẩm tạo mùi hương đơn thuần, như tinh dầu hay nến thơm bình thường vậy.

Cận cảnh bộ sản phẩm Esotericum Bamboo Incense Sticks

Trước đó, hãng thời trang hàng hiệu Gucci cũng đã khiến không ít người bất ngờ khi tung ra thị trường mẫu sandal mới có giá lên tới hơn 11 triệu đồng nhưng có thiết kế giống đến 99% mẫu dép rọ của Việt Nam. Mẫu sandal của Gucci có tên là Rubber buckle strap sandal, được làm từ cao su cao cấp và gia công hoàn toàn tại Ý. Đôi dép có hai phiên bản là màu xanh rêu và màu đen.

G.L

Chủ đề khác