VnReview
Hà Nội

BBC: Samsung phủ nhận đâm đơn kiện đại sứ thương hiệu Ksenia Sobchak

Samsung cũng phủ nhận việc mình đòi Sobchak phải bồi thường khoản tiền vi phạm hợp đồng 1,6 triệu USD.

Theo Gizchina dẫn nguồn tin từ BBC, Samsung Electronics đã phủ nhận các bài báo của giới truyền thông rằng công ty đang tiến hành khởi kiện đại sứ thương hiệu của hãng tại Nga Ksenia Sobchak vì vi phạm hợp đồng. Cách đây vài ngày, rất nhiều các trang báo (trong đó có VnReview) đã đưa tin về việc Ksenia Sobchak, người được coi là "Paris Hilton nước Nga" bị phát hiện sử dụng chiếc điện thoại iPhone của "đối thủ truyền kiếp" của Samsung là Apple trong một chương trình truyền hình. Theo đó, Samsung được cho là đã khởi kiện Ksenia Sobchak và yêu cầu bồi thường số tiền lên tới 1,6 triệu USD.

Một nguồn tin thân cận với cả Ksenia Sobchak và Samsung Electronics tiết lộ với BBC rằng, tuy Ksenia Sobchak đúng là đại sứ thương hiệu của Samsung tại Nga và đúng là cô thỉnh thoảng có sử dụng iPhone (hay chiếc điện thoại nào khác của mình), cô luôn cố gắng che giấu để không bị lộ trước camera/công chúng, giống như cách cô dùng tờ giấy để che trên sóng truyền hình.

Đại diện của Samsung chia sẻ: "Tất cả những suy đoán về vụ kiện cũng như tiền phạt đều là phù phiếm và chỉ là tin đồn, và chúng tôi không bình luận về các tin đồn".

Trong khi đó, đại diện của Sobchak lên tiếng: "Tôi sẽ không bình luận về những bài viết của giới truyền thông, vì chúng chỉ là những tin đồn thất thiệt", qua đó nhấn mạnh thêm rằng vụ việc này ngay từ đầu có thể là không hề có thật.

MQ

Chủ đề khác