VnReview
Hà Nội

Búp bê tình dục đã và đang trở thành “người tình trăm năm” của nhiều nam giới Trung Quốc

Vấp phải những đổ vỡ trong hôn nhân, cảm thấy cô độc hoặc không tìm được người yêu ưng ý là một trong số những nguyên nhân khiến nhiều nam giới Trung Quốc quyết định làm "bạn tình" với búp bê tình dục.

Zhenguo Yu là một doanh nhân sống tại một thị trấn nhỏ ở Tây Nam, Trung Quốc. Anh đã ly hôn và hiện đang sống cùng cậu con trai Yangtang và 11 con búp bê tình dục khác.

Yu chia sẻ với Quartz: "Bất cứ khi nào tôi đặt may riêng một bộ đồ cho những con búp bê, các thợ may đều nghĩ tôi đùa vì kích thước của các bộ trang phục lớn hơn so với kích thước thông thường của con người".

Anh cũng chia sẻ về bộ sưu tập hàng tá trang phục do ông mua cho búp bê tình dục trong căn phòng nhỏ. Thực tế là hiếm ai có được bộ ngực to và eo nhỏ như những con búp bê tình dục này.

Những con búp bê tình dục nằm la liệt trong nhà của Yu

Mặc dù vậy, giá cho mỗi con búp bê tình dục này không hề rẻ. Chúng được chế tạo hết sức tinh xảo và khá giống với người thật do đó giá bán khá đắt đỏ, lên tới 2.000 USD/con (46 triệu đồng/con).

Ở Trung Quốc, luật pháp hiện vẫn quy định chính sách một con đối vối mỗi gia đình. Do đó tình trạng mất cân bằng giới tính ngày càng nghiêm trọng hơn.Theo điều tra dân số mới nhất, số đàn ông Trung Quốc hiện đang nhiều hơn phụ nữ tới 34 triệu người.

Việc thừa đàn ông và thiếu phụ nữ khiến nhu cầu kết hôn trở nên khó khăn hơn đối với đàn ông nước này. Chính bởi lý do đó mà nhu cầu mua búp bê tình dục để thỏa mãn nhu cầu sinh lý của đàn ông Trung Quốc ngày càng lớn.

Theo ước tính của Taobao, nền tảng mua sắm trực tuyến lớn nhất Trung Quốc, có khoảng 1.500 búp bê tình dục được bán qua Taobao mỗi ngày. Mặc dù không có số liệu chính thức về số lượng người Trung Quốc sở hữu búp bê tình dục nhưng theo Yu dự đoán, con số này ít nhất phải từ 6 con số trở lên.

Búp bê tình dục giờ đây không còn là công cụ để thỏa mãn nhu cầu sinh lý của cánh đàn ông mà thậm chí đã trở thành một phần không thể thiếu và gắn bó với họ trong đời sống và cả trên mạng xã hội.

Yu hiện đang điều hành một cộng đồng hội tụ những người có sở thích yêu búp bê tình dục tại Trung Quốc và số lượng thành viên đang không ngừng tăng. Mọi người đều khen ngợi về những bức hình chụp búp bê tình dục mà anh chia sẻ trên mạng xã hội.

Yu (bên phải) chia sẻ khi hẹn hò hoặc làm bạn với một con búp bê tình dục, anh ít khi phải quan tâm tới cảm xúc của đối phương

Búp bê tình dục và cậu con trai của Yu

Thậm chí, Yu còn có một biệt danh mới trên cộng đồng mạng là "Chú Li". Anh được nhiều người gửi gắm lại búp bê tình dục sau khi cưới vợ vì họ biết rằng, chúng sẽ được anh chăm sóc cẩn thận.

Búp bê tình dục luôn được Yu và cậu con trai chăm sóc và cưng chiều hết mực

Không chỉ dừng lại là một người đam mê và yêu thích búp bê tình dục, Yu còn tự sản xuất phụ kiện cho búp bê tình dục và bán trên mạng. Từng có kinh nghiệm điều hành một công ty sửa chữa TV và âm thanh nên Yu đã chế tạo ra một thiết bị cho phép khách hàng có thể kết hợp giữa đầu và thân của búp bê tình dục của nhiều hãng sản xuất khác nhau.

Đã nhiều năm kể từ khi Yu ly hôn, anh cho biết mình không phải là tuýp người phù hợp với đời sống hôn nhân lãng mạn. Anh hiện rất hài lòng với việc sống cạnh búp bê tình dục.

Yu chia sẻ: "Nếu búp bê có thể nói và di chuyển giống con người, tôi hứa sẽ dành trọn nửa cuộc đời còn lại của mình cho búp bê". Tuy nhiên mơ ước của Yu sẽ không còn quá xa vời vì các hãng sản xuất đang bắt tay nghiên cứu con robot tình dục, hỗ trợ AI để giao tiếp với chủ nhân.

Đoạn phóng sự về Zhenguo Yu và bộ sưu tập búp bê tình dục:

Tiến Thanh

Chủ đề khác