VnReview
Hà Nội

Trực tiếp AFF Cup 2018 hôm nay: Việt Nam vs Lào: Hành trình đòi lại ngôi vương

Đội tuyển Việt Nam sẽ mở màn hành trình chinh phục ngôi vô địch AFF Cup 2018 bằng chuyến làm khách trên sân của đội tuyển Lào. Hiển nhiên, một chiến thắng là điều thầy trò HLV Park Hang Seo hướng đến.

Sau thành công cùng ĐT U23 Việt Nam và Olympic Việt Nam tại sân chơi châu lục, HLV Park Hang Seo đang đứng trước áp lực rất lớn với mục tiêu vô địch AFF Cup 2018, sân chơi mà ĐT Việt Nam mới chỉ duy nhất 1 lần vô địch cách đây 10 năm.

Trước sức ép rất lớn từ NHM, HLV Park vẫn đưa ra quyết định khó khăn khi loại tiền vệ kỳ cựu Thanh Trung cùng Thanh Hào, Viết Tú, Quốc Chí, Minh Vương, Văn Cường và Văn Thành. Trong số 23 cầu thủ được lựa chọn chỉ duy nhất Lục Xuân Hưng là người mới với thuyền trưởng ĐT Việt Nam. Điều này cho thấy nhà cầm quân người Hàn Quốc đang đặt toàn bộ niềm tin vào lứa cầu thủ U23 vừa làm nên lịch sử ở 2 sân chơi châu lục trước đó.

Việc ĐT Việt Nam nhận được nhiều kì vọng ở giải đấu năm nay là điều không quá bất ngờ, bởi HLV Park Hang Seo đang sở hữu trong tay lứa cầu thủ tài năng bậc nhất trong nhiều năm trở lại đây. Trong đó, tiêu biểu nhất là những cái tên như Quang Hải, Công Phượng, Văn Đức, Xuân Trường, Văn Hậu... cùng những đàn anh như Văn Quyết, Ngọc Hải, Hùng Dũng, Anh Đức.

Kể từ chức vô địch AFF Cup cách đây 10 năm, chưa bao giờ đội tuyển Việt Nam chúng ta được đánh giá cao như thế này. Hơn nữa, Văn Quyết và các đồng đội còn đang được dẫn dắt bởi một HLV tài năng như ông Park Hang Seo. Vì vậy, niềm tin của người hâm mộ đang lớn hơn bao giờ hết.

Bắt đầu trong hành trình khó khăn này là chuyến làm khách trên sân ĐT Lào vào lúc 19h30 tối nay (8/11). Mục tiêu của ĐT Việt Nam là giành trọn 3 điểm cùng một tỉ đậm. HLV Park Hang Seo nói: "Vừa qua tôi đã thử nghiệm nhân sự, rèn thể lực và lắp ráp lối chơi cho ĐT Việt Nam. Mọi thứ diễn ra tốt và có thể khẳng định, tôi đã thu được 90% so với kỳ vọng ban đầu. Đó là con số cho thấy mọi thứ đang đi đúng hướng theo tính toán của tôi".

Tại Việt Nam, hai đơn vị sở hữu bản quyền AFF Suzuki Cup 2018 là Đài tryền hình Việt Nam VTV và Next Media. Do đó, trận đấu hấp dẫn giữa;ĐT Việt Nam vs Lào diễn ra lúc 19h30 ngày 8/11 sẽ được tường thuật trực tiếp trên VTV6 & VTV6 HD.

Ngoài ra, trận Việt Nam vs Lào cũng được trực tiếp trên kênh Bóng đá TVVTC3THVL2HD. Do đó, khán giả được theo dõi trực tiếp các trận đấu của giải trên các kênh truyền hình cùng phát sóng các trận đấu của AFF Cup 2018.

Khán giả Việt Nam cũng có thể xem trực tiếp nền tảng Facebook và một kênh video trực tuyến lớn khác là DailyMotion. Theo đó, 2 fanpage được phép trực tiếp các trận đấu AFF Cup 2018 sắp tới là Vfootball và On Football.

Chủ đề khác