VnReview
Hà Nội

Hé lộ ý nghĩa sim tứ quý nhiều người vẫn lầm tưởng

Sim số đẹp là khái niệm không còn xa lạ đối với mọi người, những người kinh doanh, người chơi sim không ngại bỏ ra hàng trăm triệu đồng để mua một sim số đẹp, phù hợp phong thủy với mệnh của mình. Trong các dòng sim số đẹp như: thần tài, tam hoa, sim gánh đảo, kép, số lặp… thì sim tứ quý là dòng sim được ưa chuộng nhất.

Những hé lộ ý nghĩa của loại sim tứ quý trong bài viết dưới đây sẽ giúp bạn đập tan những lầm tưởng về sim số đẹp mà nhiều người vẫn thường nghĩ.

1. Sim tứ quý - sim số đẹp mang nhiều may mắn và tài lộc

Tứ là 4 chỉ những sim có bộ 4 số giống nhau nằm ở giữa và đuôi số điện thoại. Các bộ số ấy có thể là 0000, 1111, 2222, 3333, 4444, 5555, 6666, 7777, 8888, 9999.

Sim số đẹp mang lại may mắn

Theo quan niệm của mọi người bộ tứ quý nằm ở cuối dãy số điện thoại sẽ đẹp hơn, có ý nghĩa hơn nên giá tiền cũng cao hơn. Những người có ít tiền mà vẫn muốn sở hữu sim tứ quý giá rẻ thì có thể lựa chọn sim có bộ tứ quý nằm ở giữa. Hiện nay các sim tứ quý 11 số đều được chuyển về sim tứ quý 10 số do chính sách thay đổi của Bộ Thông Tin và Truyền Thông.

Nhìn chung sim này có bộ số đẹp, sim dễ nhớ, dễ tạo ấn tượng với mọi người, quan trọng hơn là có ý nghĩa phong thủy. Hầu hết mọi người đều muốn sim tứ quý có thể mang lại tài lộc, may mắn và bình an cho chủ nhân. Tuy nhiên mỗi bộ tứ quý lại có ý nghĩa khác nhau.

2. Ý nghĩa sim tứ quý

Ý nghĩa của sim này phụ thuộc vào bộ tứ quý là số nào, ngoài ra còn phụ thuộc vào chủ nhân, bởi với mỗi người những con số lại có ý nghĩa riêng.

Bộ tứ quý 0

Số 0 tròn trịa là con số bé nhỏ nhưng cũng là con số bắt đầu, nó có ý nghĩa khởi đầu cho tất cả. Sim có bộ tứ quý không rất phù hợp với những người chưa có gì trong tay, trắng tay nhưng bắt đầu lập nghiệp, dấn thân vào một cuộc sống mới với nhiều cam go, thử thách cần nỗ lực để biến số 0 thành một con số lớn hơn.

Bộ tứ quý 1

Số 1 là nhất, có ý nghĩa đứng đầu, ngôi vị cao nhất, rất phù hợp với những người cá tính, tham vọng luôn muốn làm chủ và chiếm vị trí độc tôn. Sim chứa bộ tứ quý 1 cũng sẽ mang lại may mắn cũng như tiếp thêm sức mạnh cho chủ nhân chinh phục những đỉnh cao mới.

Mỗi bộ tứ có ý nghĩa riêng

Bộ tứ quý 2

Số 2 là mãi, chỉ sự lâu dài mãi mãi về sau. Số 2 cũng có nghĩa là cặp đôi, tượng trưng cho sự cân bằng âm dương. Khi sở hữu sim tứ quý 2 chủ nhân sẽ may mắn và gặp nhiều thuận lợi lâu dài mãi mãi về sau.

Bộ tứ quý 3

Số 3 là con số biểu tượng của sự kiên định, vững chắc " kiềng 3 chân" "3 cây"… Con số này cũng có ý nghĩa rất đẹp trong phong thủy, vì vậy rất nhiều người muốn mua sim tứ quý này.

Bộ tứ quý 4

Số 4 đứng riêng lẻ là tử mang ý nghĩa xui xẻo, nhưng 4 số 4 đứng cạnh nhau lại thành "tứ bất tử" có ý nghĩa trường thọ tốt đẹp. Vì vậy bộ số này vẫn được nhiều người yêu thích.

Bộ tứ quý 5

Số 5 nằm ở trung tâm dãy số từ 0 tới 9 có ý nghĩa cân bằng, thuộc hành Thổ tượng trưng cho sự phát triển

Bộ tứ quý 6

Sim chứa bộ tứ quý 6 được nhiều người thích vì 6 là lộc, chủ nhân sở hữu sim này có thể có được nhiều tài lộc, phú quý nhất là đối với dân kinh doanh, làm ăn, buôn bán.

Bộ tứ quý 7

Số 7 đọc là "thất" nên nhiều người không thích, thực tế theo đạo Phật đây là con số quyền uy có năng lực, đem lại điều tốt đẹp cho chủ nhân.

Bộ tứ quý 8

Bộ tứ quý 8 cũng được nhiều người săn lùng, vì 8 là phát ý chỉ sự phát triển, thăng tiến, thành đạt.

Bộ tứ quý 9

Bộ tứ quý 9 được coi là thần hộ mệnh có ý nghĩa tốt đẹp, thể hiện sự trường thọ viên mãn.

Nói chung sim tứ quý có ý nghĩa tốt đẹp, tùy mỗi người mà lựa chọn con số phù hợp. Nếu; bạn đang muốn mua sim tứ quý giá rẻ hãy khám phá ngay tại Khosim.com - Kho sim số đẹp lớn nhất tại Việt Nam. Nơi bạn thỏa sức lựa chọn những sim số đẹp, hợp phong thủy để may mắn luôn đong đầy, tài lộc hanh thông.

TTDN

Chủ đề khác