VnReview
Hà Nội

Một nhóm thanh niên Nga mang hẳn bồn tắm chứa đầy tiền xu tới cửa hàng để mua iPhone XS

Tất nhiên các nhân viên cửa hàng chỉ còn nước méo mặt và buồn vui lẫn lộn với nghịch cảnh trước mắt.

Đã từng có nhiều trường hợp mua xe hơi hoặc điện thoại mới bằng hàng trăm tập tiền giấy nhưng mua iPhone bằng cả một bồn tắm chứa đầy tiền xu như những anh chàng ở Nga thì quả là có một không hai.

Theo chia sẻ của một tài khoản Facebook có tên Ludmila Semushina, người được cho là quản lý một cửa hàng ủy quyền của Apple tại Nga cho biết, một nhóm thanh niên đã mang cả một bồn tắm đầy tiền xu tới cửa hàng để mua iPhone XS.

Nhóm thanh niên khẳng định số tiền xu trong bồn tắm rơi vào khoảng 100 ngàn rúp (khoảng 1.400 USD). Đó là mức giá cho phiên bản iPhone XS 256GB tại thị trường Nga.

Nếu bạn thắc mắc tại sao đi mua một chiếc iPhone XS mà lại phải có một đoàn hộ tống đông người thế kia thì câu trả lời là họ là những người hỗ trợ bê bồn tắm tới đây.

Họ phải khệ nệ bê chiếc bồn tắm chứa đầy tiền xu vào trong siêu thị, nơi đặt cửa hàng ủy quyền của Apple

Nhân viên cửa hàng sốc toàn tập trước một bồn tắm chứa đầy tiền xu

Thấy có tụ tập đông người hiếu kỳ, bảo vệ còn tưởng nhóm thanh niên này có ý đồ gì nhưng rồi họ cũng rời đi vì biết anh chàng dùng tiền xu để mua iPhone XS

Cuối cùng các nhân viên cửa hàng cũng phải bốc từng nắm tiền xu để đếm số tiền

Không cần phải khẳng định nhiều, anh thanh niên tới mua iPhone XS chắc chắn sẽ rất vui vì được sở hữu chiếc iPhone mới. Nhưng còn các nhân viên cửa hàng, việc đếm tiền xu với họ chẳng khác nào một cuộc hành xác thật sự.

Bồn tắm đầy tiền cũng vơi dần sau quá trình đếm mệt mỏi

Không rõ mất bao nhiêu thời gian nhưng một nhân viên cửa hàng đã đếm hết trọn vẹn số tiền mà anh chàng kia đem tới. Kết quả là anh chàng người Nga đã có được chiếc iPhone XS đem về nhà.

Cuối cùng sau một khoảng thời gian rất lâu, nhân viên cửa hàng mới đếm xong và anh chàng kia đã có được chiếc iPhone XS mong muốn

Cận cảnh màn mua iPhone XS bá đạo bằng một bồn tắm chứa đầy tiền xu

Tiến Thanh

Chủ đề khác